KDC Bảo Lộc giá rẻ sổ đỏ sẵn

Giá: 2 tỷ - Diện tích: 200m²
Địa chỉ: Quốc Lộ 20 Xã Lộc Đức Bảo Lâm Lâm Đồng

Thông tin mô tả Đất cần bán

Đặc biệt, Cactus Garden còn là kênh đầu tư second home sáng giá để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng như homestay, farmstay. Điểm cộng còn đến từ vị trí đắc địa liền kề nơi giao nhau của cao tốc Dầu Giây Liên Khương Quốc Lộ 20 và Đường Tỉnh 725. Đây là điểm đến đầu tư sáng giá đón sóng hạ tầng nổi bật hàng đầu thị trường Lâm Đồng hiện nay.
Quy mô 58 sản phẩm đất nền nhà vườn nghỉ dưỡng từ 100 - 190m2 cùng 4 lô đất nền biệt thự nghỉ dưỡng từ 400 tới 900m2 là không gian phù hợp với cuộc sống yên tĩnh và thoáng đãng.
Khu dân cư sở hữu pháp lý minh bạch với loại hình đất thổ cư, sổ sẵn từng nền mang đến kênh đầu tư an toàn bất chấp biến động thị trường. Nhà vườn, biệt thự được xây dựng tự do phù hợp với đa dạng nhu cầu của gia chủ và dễ dàng lựa chọn phong cách thiết kế để phục vụ cho thuê du lịch, camping.
Hệ tiện ích được thiết lập hiện hữu nghỉ dưỡng như tháp quan sát, BBQ Garden, khu camping, khu vực coffee, vườn hoa, nông trại rau sạch, hệ thống cảnh quan cây xanh
Mở ra một không gian tận hưởng cuộc sống thư thái, xoa dịu những áp lực trong cuộc sống thường nhật nơi phố thị và tẩm bổ cho sức khỏe nhờ bầu không khí trong lành.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Dương Phương Khôi-5265

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 17/10/2022
  • Quận/Huyện Bảo Lâm - Lâm Đồng
  • Phường/Xã Lộc Đức
  • Đường Quốc Lộ 20

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này