HIẾM! Mảnh đất đẹp tại Phú Đô - Nam Từ Liêm. Ngõ Ôtô - thông tuông.

Giá: 5.6 tỷ - Diện tích: 72m²
Địa chỉ: Xã Phú Đô Nam Từ Liêm Hà Nội

Thông tin mô tả Đất cần bán

Gia đình cần bán gấp căn nhà C4 tại Phú Đô - Nam Từ Liêm - TP. Hà Nội. Với:
+Diện tích: 72m2
+Nhà nằm trên con Ngõ to và nông - thông tuông. Hiện trạng là nhà C4 - bác chủ xác định tặng nhà chỉ bán đất.
+Vị trí: Nằm trong khu vực phát triển năng động, đầy tiềm năng. Bao quang là các trục đường to lớn như: Châu Văn Liêm - Lê Quang Đạo - Đường đua F1 - Nguyễn Văn Giáp - Đại lộ Thăng Long ….tạo thành hệ thống giao thông mở đem đến sự thuận tiện cho việc di chuyển từ nhà ra toàn thành phố.

+Tiện ích: Ngay sát trường cấp I,II Phú Đô, Kế bên bệnh viện Quốc Tế Hồng Ngọc, Công viên Matrix One, BigC Garden, Vincom lớn Việt Nam, Đại đô thị thông minh VinSmart City …tạp hóa, quán xá mọc lên san sát, phố phường rộng mát an ninh.
+Pháp lý: Sổ đỏ chính chủ. Pháp lý rõ ràng, sạch sẽ.
+Giá: 5.6 tỷ.
+L/h: Vậy quý Anh - Chị - Em thấy mảnh đất trên phù hợp tiêu chí của mình. Hẫy liên hệ CẦU LAND để biết thêm thông tin và qua xem nhà trực tiếp.
(MIỄN TIẾP TRUNG GIAN - KHÔNG MÔI GIỚI)

Liên hệ người đăng

Hoàng Hiệp

0327878088

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 28/10/2022
  • Quận/Huyện Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Phường/Xã Phú Đô

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này