Hẻm xe hơi Lê Văn Quới Bình Trị Đông Bình Tân nhà đẹp ở ngay 42m2 3 tầng 3PN 3.7 tỷ

Giá: 3.7 tỷ - Diện tích: 42m²
Địa chỉ: Lê Văn Quới Phường Bình Trị Đông Bình Tân Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Hẻm cụt ít nhà rộng 6 mét xe hơi có thể tới nhà. Đường trước nhà to và rộng rãi, thông ra Hương Lộ 2. Với vị trí đắc địa gần ngã 4 Bốn Xả, việc lưu thông thuận lợi đi mọi hướng là không thành vấn đề.
Diện tích của căn nhà là 42m2, với mặt tiền rộng 4 x 10.5m, tạo nên một không gian vuông vắn. Nhà xây trệt, lửng và lầu, có 3 phòng ngủ và 3 nhà vệ sinh. Tất cả vẫn còn rất mới, chất lượng xây dựng cao. Khu vực xung quanh hiện tại cũng được bảo quản và duy trì vô cùng tốt, mang đến một không gian khang trang và sạch đẹp.
Ngoài ra, căn nhà có sổ hồng hoàn công, quy hoạch nhóm nhà ở hiện trạng. Lộ giới rất ít, không tác động đến cấu trúc của căn nhà.
Giá chào bán của căn nhà là 3.7 tỷ và có thể thương lượng. Rõ ràng, đây là một cơ hội rất thú vị để sở hữu một căn nhà đẹp và tiện nghi.
Nếu quý khách quan tâm đến căn nhà này, xin vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết và sắp xếp lịch hẹn để xem trực tiếp căn nhà. Chúng tôi sẽ rất hân hạnh được hỗ trợ bạn.
Bán nhà hẻm xe hơi Lê Văn Quới Bình Trị Đông Bình Tân nhà đẹp ở ngay 42m2 3 tầng 3PN 3.7 tỷ

Liên hệ người đăng

Lưu Hải Phong

0902732168

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bình Tân - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Bình Trị Đông
  • Đường Lê Văn Quới

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này