hẻm xe hơi đường Lê Văn Quới, Phường Bình Trị Đông, Diện tích 40m², Giá nhỉnh 3 tỷ TL

Giá: Thương lượng - Diện tích: 40m²
Địa chỉ: Lê Văn Quới Phường Bình Trị Đông Bình Tân Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Cơ hội sở hữu ngôi nhà hoàn công 40m2 vuông vức tại hẻm xe hơi Lê Văn Quới, gần ngã 4 bốn xả, với mức giá hấp dẫn chỉ 3.5 tỷ đồng và có thể thương lượng thêm.
Nhà nằm trên trục đường sầm uất nhất quận Bình Tân, ngã 4 bốn xả, vị trí thực sự đắc địa. Diện tích rộng 40m2 (4x10) và tổng diện tích sử dụng 80m2 với 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh.
Hẻm trước nhà rộng 4 mét, xe hơi có thể đến tận cửa. Ngôi nhà mới xây và hiện đang để trống, sẵn sàng để bạn vào ở ngay.
Đặc biệt, sổ hồng đã hoàn công và có thể công chứng ngay. Quy hoạch dân cư hiện hữu, có tiềm năng phát triển thông qua các trục đường lớn. Giao thông thuận lợi ra nhiều hướng, gần Lê Văn Quới, Hương Lộ 2, Mã Lò. Ngoài ra, khu vực này còn có nhiều trường học từ cấp 1 đến cấp 3, bệnh viện Bình Tân, ủy ban, siêu thị và chợ.
Đặc điểm nổi bật của ngôi nhà này là nằm trong khu dân cư yên tĩnh và an ninh. Bạn không cần lo lắng về việc nâng cấp hẻm vì nhà đã được xây cao ráo. Đặc biệt, khu vực này không bị ngập nước khi mưa lớn.
Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu ngôi nhà này! Hãy liên hệ ngay để biết thêm thông tin và đặt lịch xem nhà. Bán nhà Lê Văn Quới chỉ có ở đây!
zalo.me/0902732168 Hải Phong - Nguồn 15.000 căn nhà giá rẻ, ngộp bank TPHCM

Liên hệ người đăng

Lưu Hải Phong

0902732168

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bình Tân - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Bình Trị Đông
  • Đường Lê Văn Quới

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này