Gia đình Cần Bán Lô đất Ngõ 639 Hoàng Hoa Thám, Vuông Vắn, Diện Tích 130m2, Mặt Tiền 13m

Giá: 10.5 tỷ - Diện tích: 130m²
Địa chỉ: 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Phường Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin mô tả Đất cần bán

Gia đình tôi cần bán thửa đất trong ngõ 639 Hoàng Hoa Thám. Lô đất có diện tích 130m2, mặt tiền 13m. Đây là khuôn viên của đại gia đình tôi, trải qua bao thế hệ đã ở, cả gần trăm năm, giờ còn lưu giữ lại một khuôn đất khá đẹp. Nhiều cây ăn trái lâu đời đã bị chặt đi, chỉ còn lại ít cây ăn trái đủ tạo sự mát mẻ cho khuôn viên này.
Thế đất cao, mặt tiền rộng, trước gia đình cho thuê hơn 10 triệu/tháng. Giờ anh chị em chúng tôi họp bàn bán đi để chia nhau vì chúng tôi đều đã có tuổi, không giữ mãi đất hương hoả được nên nhường mảnh đất này cho người khác.
Với diện tích này có thể xây lên một homestay, hoặc ai có điều kiện có thể xây lên một biệt thự theo phong cách cổ, sẽ rất hợp với khuôn viên và thế đất ở đây.
Nếu theo quy hoạch trước đây thì căn nhà sẽ rất gần đường ô tô. Nhưng cái giá trị của nó hơn hết là ở nơi mát mẻ, yên tĩnh, vượng khí. Ai mua được là may mắn. Khu Ba Đình hiện nay rất ít những khuôn đất rộng thế này.
Gia đình tôi thiện chí bán, chào giá 10.5 tỷ cho lô đất, có gia lộc cho khách mua thiện chí.
Sổ đỏ chính chủ, vuông đẹp, pháp lý chuẩn mực, sẵn sàng giao dịch. Miễn tiếp môi giới, trung gian hoặc mời quảng cáo.

Liên hệ người đăng

Lưu Thắng

0916342066

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 21/01/2021
  • Quận/Huyện Ba Đình - Hà Nội
  • Phường/Xã Ngọc Hà
  • Đường Hoàng Hoa Thám

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này