Evergreen Bắc Giang - Nơi Hòa Quyện Đẳng Cấp và Tiện Nghi!

Giá: 350 triệu - Diện tích: 26m²
Địa chỉ: Quốc lộ 1A Thị trấn Nếnh Việt Yên Bắc Giang

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Dự án tiêu biểu của tỉnh Bắc Giang, Evergreen thu hút không chỉ cán bộ công nhân tại các KCN mà còn là lựa chọn lý tưởng cho người nước ngoài đang làm việc tại đây. Với vị trí chiến lược tại thị trấn Nếnh, việc di chuyển dễ dàng đến các khu vực lân cận trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.
Với mật độ xây dựng chỉ 31% trên diện tích rộng 3.2ha, Evergreen mang đến không gian sống xanh, yên bình, và tiện nghi cho cư dân. Tiện ích nội khu cao cấp từ hầm gửi xe siêu rộng, bảo mật ba lớp camera an ninh, đến công viên cây xanh, sân tennis đều đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt và giải trí.
Căn hộ đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ, với bếp tách biệt và thông với logia, đảm bảo ánh sáng tự nhiên cho mỗi phòng. Đặc biệt, với khoản trả trước chỉ từ 105 triệu và góp mỗi tháng chỉ từ 1.8 triệu, việc sở hữu một không gian sống đẳng cấp chưa bao giờ dễ dàng đến thế.
Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch thăm dự án: 0855.685.615 (Ms.Hạnh)

Liên hệ người đăng

Tuyết Hạnh

0855685615

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Việt Yên - Bắc Giang
  • Phường/Xã Nếnh
  • Đường Quốc lộ 1A

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này