Evergreen Bắc Giang - chỉ từ 105tr sở hữu ngay căn hộ trung tâm 4KCN lớn nhất Bắc Giang

Giá: 350 triệu - Diện tích: 26m²
Địa chỉ: Quốc lộ 1A Thị trấn Nếnh Việt Yên Bắc Giang

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Tận hưởng không gian sống mới 100% tại tỉnh Bắc Giang với những căn hộ chất lượng từ nhà ở xã hội đến chung cư thương mại, với mức giá hợp lý nhất trên thị trường.
‍️ Với vị trí lý tưởng, Evergreen Bắc Giang là nơi lý tưởng cho cán bộ công nhân và người nước ngoài đang làm việc tại các Khu Công Nghiệp trong tỉnh.
Nằm ngay mặt đường gom cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, dự án kết nối thuận tiện với quốc lộ 37 và nút giao Đình Trám, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận.
Tận hưởng cuộc sống trong môi trường xanh mát với hệ thống tiện ích đầy đủ từ hầm gửi xe rộng lớn, công viên cây xanh cho đến khu vui chơi giải trí.
Đặc biệt, với mức trả trước chỉ từ 105 triệu và góp hàng tháng chỉ từ 1,8 triệu, bạn có thể sở hữu ngôi nhà mơ ước tại Evergreen Bắc Giang.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0855.685.615 (Ms.Hạnh) để biết thêm thông tin chi tiết và đặt chỗ ngay hôm nay!

Liên hệ người đăng

Tuyết Hạnh

0855685615

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Việt Yên - Bắc Giang
  • Phường/Xã Nếnh
  • Đường Quốc lộ 1A

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này