Duy Nhất 20 Nền Cuối Năm Tại Casa Mall Chiết Khấu Tới 200 Triệu đồng

Giá: 989 triệu - Diện tích: 90m²
Địa chỉ: Đường ĐT 743, Phường Tân Phước Khánh, Tân Uyên, Bình Dương

Thông tin mô tả Đất cần bán

Tổng quan dự án Casa Mall.
Tên dự án: Khu phố thương mại Casa Mall.
Vị trí: Mặt tiền Bình Chuẩn 62 (nối liền DT743 & Võ Thị Sáu), cách DT743 200m.
Pháp lý: Quy hoạch chi tiết 1/500, sổ hồng riêng.
Sản phẩm: Tổng 201 sản phẩm, diện tích đất từ 60m2 143m2.
Vị trí dự án Casa Mall Bình Chuẩn.
Khu đô thị Casa Mall Bình Dương (Minh An Tân Phước Khánh) sở hữu vị trí thuận lợi ngay mặt tiền đường Bình Chuẩn 62 đoạn qua phường Tân Phước Khánh. Đây là khu vực dân sinh hiện hữu xung quanh có các công ty nhà máy hoạt động với các tiện ích đáp ứng nhu cầu thiết yếu cho cuộc sống của cư dân sống tại dự án.
tiện ích KĐT Casa Mall.
Khu nhà ở nằm ngay khu vực phát triển sôi động của Bình Dương. Với đại thế nằm lòng KCN khách hàng có thể dễ dàng khai thác kinh doanh các loại hình dịch vụ như: Nhà hàng, Cafe, quán ăn, cửa hàng thời trang, nhà trọ, khách sạn, Phục vụ cho cư dân, chuyên gia & lao động.
Casa Mall nằm ngay khu dân cư lâu đời, trong vòng bán kính 1km có đầy đủ các tiện ích như: Trường học các cấp, chợ Đông Đô, chợ Phú Phong, siêu thị Bách Hóa Xanh, cây xăng, ngân hàng, Phục vụ đầy đủ nhu cầu thiếc yếu nhất cho khách hàng khi mua đầu tư tại đây.
Mặt tiền.
Khu đô thị Casa tọa lạc ngay mặt tiền đường Bình Chuẩn 62, Tân Phước Khánh, Tân Uyên, Bình Dương.
Sở hữu vị trí đẹp.
Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của Bình Dương, một mặt tiếp giáp với Phường Bình Chuẩn mặt tiếp giáp khu vực trung tâm thị xã Tân Uyên.

Liên hệ người đăng

Phạm Văn Huy

0967123345

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 24/12/2020
  • Quận/Huyện Tân Uyên - Bình Dương
  • Phường/Xã Tân Phước Khánh
  • Đường ĐT 743

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này