Duy nhất 1 lô - Đất thuộc khu đô thị Mỹ Gia, đường lớn 18m, sổ hồng trao tay

Giá: Thương lượng - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: Xã Vĩnh Thái Nha Trang Khánh Hòa

Thông tin mô tả Đất cần bán

Cần bán lô đất tái định cư thuộc khu đô thị Mỹ Gia, xã Vĩnh Thái, Nha Trang, Khánh Hòa, phù hợp với cả 2 mục đích là đầu tư và an cư lập nghiệp.
- Diện tích 100m2 (5x20).
- Hiện trạng đường nhựa 18m, thoải mái đậu 2 xe container.
- Hướng: Tây Nam.
- Lô đất thuộc dư án khu đô thị Mỹ Gia, một trong những khu đô thị đáng sống tại Tp. Nha Trang. Hạ tầng điện nước cây xanh vỉa hè đầy đủ, đường nhựa lớn bằng phẳng, cơ sở hạ tầng giao thông hoàn thiện. Là khu vực có nhiều biệt thự sang trọng, khu dân cư trí thức cao, có thể khai thác kinh doanh, du lịch hoặc Xây dựng luôn nhà để ở.
- Nằm ngay trên trục đường 18m thông giữa Đại Lộ Võ Nguyên Giáp và Đường Lớn Phong Châu. Đối diện là gói 1 đang trong quá trình triển khai hoàn thiện, phía sau là khu quy hoạch công viên cây xanh, bên cạnh là ủy ban xã Vĩnh Thái, Bệnh viên Đa Khoa TP Nha Trang đang khẩn trương hoàn thiện, ngoài ra trong bán kính gần là trường cấp 2, sân bóng, cà phê, doanh nghiệp,... Khu vực an ninh, khu dân cư hiền hòa.
- Cách trung tâm thành phố 3p di chuyển, nằm cạnh trục đường huyết mạch của TP Nha Trang là đại lộ Võ Nguyên Giáp nên rất thuận tiện trong việc di chuyển.
- Pháp lý chắc chắn, sổ hồng trao tay.
Vì chỉ còn duy nhất 1 lô nên Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ ngay 0812126899 (gặp em Nhân) để đi xem đất và chốt deal giá tốt.
Trân trọng!

Liên hệ người đăng

Ms. Nhân

0812126899

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nha Trang - Khánh Hòa
  • Phường/Xã Vĩnh Thái

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này