Dt: 3000m2 Chính Chủ Cần Bán Gấp Lô đất View Thoáng đẹp Tại Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội

Giá: 3.5 tỷ - Diện tích: 3000m²
Địa chỉ: Xã Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội

Thông tin mô tả Đất cần bán

* DT: 3000 m2 trong đó có 400m2 đất ở.
* Vị trí: Tại thôn Quýt, xã Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội.
* Lợi thế: Mảnh đất vuông vắn bằng phẳng, thế đất lưng tựa núi trong đất có rất nhiều cây bóng mát có giá trị kinh tế cao, không khí trong lành mát mẻ đứng trên lô đất bao quát tầm nhìn là một phong cảnh thơ mộng hữu tình, xa xa là những dãy núi hùng vỹ nằm nối nhau tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp.
* Giao thông cũng như an ninh trật tự ở đây rất thuận lợi và đảm bảo vi quanh khu đất rất nhiều biệt thự nhà vườn của người Hà Nội sinh sống lâu năm ở đây.
* Với nhiều ưu điểm và lợi thế trên lô đất này rất thích hợp để làm khu nghỉ dưỡng cuối tuần tránh cái ồn ào khói bụi phố xá của một ngày làm việc mệt mỏi, hoặc mua đầu tư kinh doanh vô cùng tiềm năng giá cả hợp lý.
* Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chủ đất để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí. Giá: 3,5 tỷ.
* Mr: Binh 0384556888.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Văn Binh

0384556888

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 07/02/2021
  • Quận/Huyện Ba Vì - Hà Nội
  • Phường/Xã Yên Bài

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này