Đối diện cổng KCN VSHIP II chỉ 830 triệu sở hữu nền 80m2 sổ riêng

Giá: 830 triệu - Diện tích: 80m²
Địa chỉ: Xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương

Thông tin mô tả Đất cần bán

1: Tên dự án: Hana Garden Mall
2: Chủ đầu tư: Công ty TNHH MTV BĐS Đầu tư và Phát Triển Hà Nam
3: Mục đích dự án: Thu hút sự đầu tư, tạo tiền đề cho sự phát triển đột phá về KDC nhà ở tại địa phương, thổi luồn gió mới trong quy mô thiết kế theo chuẩn quốc tế. Ngoài ra, Hana Garden Mall là dự án có sự liên kết vùng miền thuận lợi, đây là điểm nhấn để cư dân có thể tự tin khi đến với dự án và trở thành công dân tại đây.
4: Quy mô dự án: Diện tích 27,75 ha; Với hơn 1322 nền nhà phố.
5: Pháp lý dự án: Hạ tầng hoàn thiện, sổ hồng riêng từng nền.
6: Vị trí dự án: Mặt tiền đường DT 742, xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên, Bình Dương.
7: Giao thông: (nội khu, khu vực, liên vùng): Dự án Hana Garden Mall là đầu nối giao thông, giao thương liên kết xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên với các vùng lân cận như: Trung tâm Quận 12 (cách 5km); Chợ An Sương (cách 8km); Trong bán kính 1km đầy đủ trường học, trạm y tế,chợ.... thông qua tuyến đường huyết mạch Mỹ Phước – Tân Vạn, Quốc Lộ 13 và các trục đường chính như: DT743, DT745, DT746.
Ngoài ra, Dự án Hana Garden Mall sẽ là dự án đón đầu sự phát triển kinh tế vùng miền khi tiếp giáp các tuyền cao tốc như:Tuyến Metro TP mới Bình Dương – Uyên Hưng – Tân Thành; Tuyến Metro Dĩ An – Tân Uyên; Cao tốc TPHCM – Lộc Ninh;Là cầu nối giao thông giữa thị xã Tân Uyên và TP Biên Hòa.
LIÊN HỆ ĐỂ XEM VỊ TRÍ ĐẤT THỰC TẾ NHÉ

Liên hệ người đăng

Quỳnh Anh

0943200487

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bắc Tân Uyên - Bình Dương
  • Phường/Xã Bình Mỹ

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này