ĐÔ THỊ ĐA KẾT NỐI - ĐẦU TƯ NGÀN LỢI NHUẬN

Giá: 650 triệu - Diện tích: 180m²
Địa chỉ: Nguyễn Huệ Thị trấn Đak Đoa Đăk Đoa Gia Lai

Thông tin mô tả Đất cần bán

Sở hữu vị thế độc tôn tại cửa ngõ thành phố lớn Pleiku, TNR Stars Đắk Đoa thừa hưởng những kết nối độc đáo, có tiềm năng phát triển mạnh mẽ cho nhà đầu tư hưởng lợi:
Vị trí kim cương: Dự án nằm trên mặt tiền trục đường huyết mạch Trần Hưng Đạo thuộc mạng lưới giao thông xương sống của thành phố Pleiku, dễ dàng kết nối đến các khu vực lân cận và trong tỉnh Gia Lai. Đặc biệt, dự án thừa hưởng hạ tầng hiện đại, với tuyến cao tốc Quy Nhơn - Pleiku có tổng đầu tư lên đến 56.000 tỷ đem lại mạch giao thông thông suốt và thu hút lượng lớn dân cư về dự án. TNR Stars Đăk Đoa còn kế thừa kết nối về du lịch giữa Thành phố Pleiku với các huyện, thị xã phía Đông của tỉnh Gia Lai, mở ra cơ hội phát triển các dịch vụ kinh doanh, nhà phố thương mại, gia tăng giá trị và lợi nhuận cho nhà đầu tư.
Trung tâm đô thị: Dự án hứa hẹn sẽ gia tăng giá trị nhanh chóng trong tương lai nhờ đề án phát triển thị trấn Đắk Đoa thành đô thị loại IV và trung tâm kinh tế – xã hội, đô thị vệ tinh của Thành phố Pleiku thu hút được vốn đầu tư lên đến 700.000 tỷ, tạo đà cho sự nâng cấp về cơ sở hạ tầng và nguồn lực kinh tế. Thêm vào đó, nhờ vị trí vàng của dự án tại thị trấn, cư dân dễ dàng di chuyển đến các công trình tiện ích khu vực lõi trung tâm như trường học các cấp, Bệnh viện Đa khoa huyện Đăk Đoa, Sân vận động Pleiku, Cảng hàng không Pleiku,... chỉ trong thời gian ngắn. Đây cũng là yếu tố khẳng định thêm vị thế vững chắc và giá trị lâu dài của dự án trong tương lai, đem lại lợi ích to lớn cho chủ nhân.
Chớp cơ hội đầu tư đắc lợi vào đô thị hiện đại với vô vàn kết nối tại tỉnh Gia Lai ngay hôm nay!
-----------------------------------------
TNR Stars Đăk Đoa
Vị trí: Đường Trần Hưng Đạo, huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai

Liên hệ người đăng

Nguyễn đình chính

0946053848

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 29/06/2022
  • Quận/Huyện Đăk Đoa - Gia Lai
  • Phường/Xã Đak Đoa
  • Đường Nguyễn Huệ

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này