định Cư Nước Ngoài, Bán Hxh Thông 2 đầu Phan Văn Sửu Cộng Hòa, Tân Bình Giá 7tỷ (tl) 0908987804

Giá: 7 tỷ - Diện tích: 55m²
Địa chỉ: Hẻm 17 Đường Phan Văn Sửu, Phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Định cư nước ngoài, bán nhanh HXH thông 2 đầu đường Phan Văn Sửu, phường 13, Tân Bình.
+ Vị trí nằm gần mũi tàu Cộng Hòa, BigC, ETown giao thông di chuyển dễ dàng sang các Quận trung tâm, đặc biệt chỉ mất 10p đi sân bay 15p đi Quận 1,3. Khu an ninh, dân trí xung quanh hàng xóm thân thiện, vui vẻ.
+ Nhiều quy hoạch tiềm năng như tương lai mở nhà Ga T3 (cổng sân bay) nên hiện tại rất nhiều tiện ích xung quanh như: Siêu thị lớn, công viên cây xanh, ngân hàng, siêu thị điện máy, Bệnh viện quốc tế, trường các cấp và trường Đại học,..
+ Nằm gần nhà ga S11 - Tân Bình và S9 - Bà Quẹo đã được bền bù Giải Phóng mặt bằng của tuyến Metro Số 2 Tham Lương - Bến Thành. Đặc biệt nhà ga S9 - Bà Quẹo là điểm đầu của tuyến Metro Số 6 từ Bà Quẹo - Phú Lâm (7km).
+ Kết cấu: Nhà rất mới và đẹp gồm: Trệt + 1 lầu gồm phòng khách, 2 phòng ngủ, 3WC, bếp và phòng thờ.
+ Diện tích: 55,1m2. Vị trí thông thoáng Hẻm Xe Hơi thông 2 đầu tiện lợi.
+ Giá cần bán: 7 tỷ thương lượng cho khách thiện chí.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thanh Phước

0908987804

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tân Bình - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 13
  • Đường Phan Văn Sửu

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này