đây Là điều Hối Hận Muộn Màng Khi Bỏ Qua Siêu Phẩm đồi Thông, Diện Tích Hơn 23000m2 Tại Tiến Xuân

Giá: Thương lượng - Diện tích: 23000m²
Địa chỉ: Xã Tiến Xuân, Thạch Thất, Hà Nội

Thông tin mô tả Đất cần bán

Trong bất động sản, yếu tố phong thủy trở thành những điều cực kỳ quan trọng. Và trong đó, hai yếu tố quan trọng nhất chính là vị trí và hướng.
Một mảnh đất nếu được thế “tựa sơn hướng thủy” chắc chắn sẽ là lựa chọn ưu tiên bởi xưa nay người ta vẫn thường quan niệm “sơn quản nhân đinh, thuỷ quản tài” (Núi non quản lý về số lượng, sức khỏe và tư chất, phẩm chất tốt đẹp của gia chủ. Thủy tượng trưng cho tài vận, lộc lá của con người khi sống trong căn nhà, khu đất, mảnh đất ấy). Hơn nữa, thế nhìn sông tựa núi mang lại cảm giác được bao bọc, an toàn. Sự hòa hợp của núi sông sẽ đem lại đại cát, hanh thông cho gia chủ, điều này cũng giải thích lý do vì sao dấy lên cơn sốt biệt thự ven đô trong mấy năm trở lại đây.
Vậy thật sự tiếc nếu các anh chị bỏ qua siêu phẩm đồi thông diện tích hơn 23000m2 tại Tiến Xuân, Thạch Thất, Hà Nội.
Diện tích: 23000m2 bao gồm 400m2 đất ở còn lại đất vườn.
Vị trí: Xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, Hà Nội.
Sổ hồng Hà Nội, pháp lý rõ ràng.
Lô đất ở đồi cao view nhìn xuống hồ mênh mông cực đẹp, các nét hoang sơ tự nhiên còn rất nhiều bao quanh là núi chập chùng. Giáp đồi núi nên không khí trong lành và cực kỳ lý tưởng cảm giác như 1 Đà Lạt giữa lòng thủ đô vậy.
Đất sát với resort Xanh Villas và thung lũng hoa Ngọc Linh là hai khu du lịch sinh thái vô cùng nổi tiếng và đông khách.
Hệ thống đường nhựa xung quanh đồi, chủ đất đã cải tạo mua thêm đất dân và mua thêm đường vào lối từ đường chính uỷ ban xã vào đất, xung quanh dân Hà Nội sinh sống rất nhiều, khu phố được người HN xây nhà ko khác gì nhà sườn núi như ở Hàn Quốc hay Nhật Bản.
Cách trung tâm Hội Nghị Quốc Gia chỉ hơn 30km.
Cách đường Đại Lộ Thăng Long kéo dài gần 2km.
Vô cùng thích hợp để xây dựng biệt thự nhà vườn, hoặc homestay nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần cùng gia đình và bạn bè. Xung quanh giá đất giao động từ 7 đến 40tr/m2 ko có view, nhưng đồi thông này chỉ 2,x tr/m2, em cam kết ko có mảnh đất nào đẹp như mảnh này tại Tiến Xuân...
Liên hệ: Quyên 0984701066 để biết thêm thông tin.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Quyên

0984701066

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 15/02/2021
  • Quận/Huyện Thạch Thất - Hà Nội
  • Phường/Xã Tiến Xuân

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này