đầu Tưu Thông Minh, Sinh Lời Tức Khắc, Mảnh đất Vuông đẹp 65m2 Tại Phố Lệ Mật, Long Biên, Giá 4,5tỷ

Giá: 4.5 tỷ - Diện tích: 65m²
Địa chỉ: Phố Lệ Mật, Phường Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

Thông tin mô tả Đất cần bán

Cơ hội đầu tư! Đầu tư cực đỉnh thời covid.
Đầu tư thông minh, sinh lời hiệu quả. Cơ hội có 1 không 2 cho nhà đầu tư. Mảnh đất cực đẹp, vuông thành sắc cạnh, ô tô tránh, kinh doanh đỉnh, có vỉa hè. Dân cư xung quanh cực kỳ sầm uất. Hiện đang có xưởng, cho thuê hiệu quả, dòng tiền đều như vắt chanh.
+ Vị trí: Mảnh đất nằm tại phố Lệ Mật, phường Việt Hưng, quận Long Biên. Thuộc trung tâm của làng Rắn, khu đất đang phát triển từng ngày với nhiều hạng mục hạ tầng đang gấp rút được phát triển tạo nên giá trị BĐS cực đột phá trong tương lai rất gần. Cách Big C Long Biên chỉ 300m. Khu Vinhomes Riverside 500m.
+ Tiện ích: Xung quanh hạ tầng đầy đủ, kết nối giao thương thuận tiện, vô cùng nhiều tiện ích: Vườn hoa, trường học, khu vui chơi, nhà văn hóa, thể chất, trong nhà và ngoài trời...
+ Kết nối: Khu vực phát triển kết nối với nhiều tuyến đường huyết mạch: Đô thị Việt Hưng, Nguyễn Lam, Nguyễn Văn Linh, Ngô Gia Tự, Vinhomes Riverside.
+ Ưu điểm: Mảnh đất đẹp, vị trí phù hợp kinh doanh buôn bán: Cafe, cắt tóc, thiết bị giáo dục, cửa hàng thời trang, điện thoại... Mọi loại hình dịch vụ đều đẹp.
+ Diện tích: 65m2.
+ Giá bán: 4,5 tỷ.
+ Pháp lý: Sổ đỏ chính chủ.
+ Liên hệ: Hoàng Quý - Tel: 0385.988.665.
Xem đất và hỗ trợ giao dịch hoàn toàn miễn phí.

Liên hệ người đăng

Hoàng Quý

0385988665

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 30/11/2020
  • Quận/Huyện Long Biên - Hà Nội
  • Phường/Xã Việt Hưng
  • Đường Lệ Mật

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này