đất Thổ Cư An Thượng, Sổ đỏ Chính Chủ, Giá Bán Rẻ Nhất 2021!!

Giá: Thương lượng - Diện tích: 50m²
Địa chỉ: Xã An Thượng, Hoài Đức, Hà Nội

Thông tin mô tả Đất cần bán

Với sự phát triển cực nhanh và mạnh của Hoài Đức, BDS tại đây vẫn đang nóng dần lên từng ngày. Với những đặc điểm và ưu thế đến từ vị trí địa lý thì đây vẫn luôn là 1 vùng đất để chúng ta An Cư Lạc Nghiệp.
Mở bán 1 số lô đất thổ cư, sổ đỏ chính chủ giá cực rẻ như sau:
-LÔ 1: Diện tích 43m, mặt tiền 4.3m, 1 gác xép, WC khép kín, oto đỗ trước cửa. Nhà hướng bắc.
Giá bán: chỉ 1.2 tỷ.
-LÔ 2: Diện tích 61m, 2 mặt ngõ sát đê sát ĐL Thăng Long. Mặt tiền 4.5m, ngõ trước nhà 2m, nếu có oto hoàn toàn có thể gửi bãi xe cách đó 70m. nhà hướng Nam. Giá chỉ 20tr/m
-LÔ 3: Diện tích 60m, mặt tiền 5.5m. ngõ trước mặt 2m, hướng bắc. Vị trí đẹp nằm ngay tại trung tâm hành chính xã An Thượng, cách trục liên xã và khu đất dịch vụ chỉ 20m. Giá cả: Thỏa thuận.
-LÔ 4: Diện tích 42m, mặt tiền 3.5m, hướng Tây Nam. Ngõ trước mặt 2.5m. thế đất đẹp vuông vắn. Giá chỉ: 23tr/m.
-LÔ 5: Diện tích 52m, mặt tiền 4m, hướng Tây Nam. Ngõ trước nhà thông thoáng 2 ô tô tránh nhau thoải mái. Giá: Thỏa Thuận.
-LÔ 6: Diện tích 45m, mặt tiền 4.2m, ngõ vào 4.5m có thể đi ô tô vào. Mức giá cực rẻ: chỉ 32tr/m.
Tất cả các lô đất trên đều có vị trí địa lý đẹp và thuận lợi. Khu dân cư đông đúc, thân thiện. Điện nước đều đầy đủ, gần trạm y tế và ủy ban nhân dân xã. Bên cạnh đó di chuyển đến các địa điểm như 1 số Trung tâm thương mại AEON Mall, Vincom Tây Mỗ, Trường học viện chính sách chỉ trong vòng 5-10 phút đi xe. Tiến tới khu vực trung tâm cũng chỉ nằm trong phạm vi 10km. Thuận lợi cho các khách hàng đang làm việc tại khu vực như cầu giấy, Mỹ Đình.
-Pháp lý: Sổ đỏ chính chủ - Hỗ trợ sang tên đổi chủ cực nhanh gọn chỉ khoảng 20 ngày đổ lại.
An Cư Lạc Nghiệp Uy Tín, Trách Nhiệm - Liên hệ ngay: Ms.Xim 0904043358 để trao đổi trực tiếp.

Liên hệ người đăng

Mầu Tường Vy

0904043358

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 07/01/2021
  • Quận/Huyện Hoài Đức - Hà Nội
  • Phường/Xã An Thượng

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này