đất Phường Chánh Mỹ - Thủ Dầu Một, 390m2 Thổ Cư, Giá Bán Nhanh, Liên Hệ Chính Chủ 0943 805 121

Giá: 6.5 tỷ - Diện tích: 1120m²
Địa chỉ: Xã Chánh Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Thông tin mô tả Đất cần bán

Bán đất vườn thổ cư phường Chánh Mỹ, Mr Vinh: 0943805121.
Không tiếp anh em môi giới mong anh em thông cảm.
Diện tích: 1120m2 (390m2 đất thổ cư, còn lại là đất trồng cây lâu năm) liên lạc, vuông đẹp. Cạnh bờ sông Sài Gòn.
Bán đất vườn thổ cư phường Chánh Mỹ, Thủ Dầu Một. Là miếng đất vườn xứng đáng để đầu tư. Bạn mua đất vườn thổ cư phường Chánh Mỹ là chắc như bắp bạn có lợi khi bạn đầu tư miếng đất an toàn này. Bạn chưa biết về Bình Dương xin xem bạn nhé. Xem Bình Dương cơ hội về đất đai. Giới thiệu sơ bộ dự án HUB của bộ xây dựng. Tình hình cho thấy tiền nhàn rỗi làm gì cũng nguy hiểm trong khi đất vườn thổ cư phường Chánh Mỹ giá còn rất là hợp ý.
Sổ đỏ đất vườn thổ cư phường Chánh Mỹ.
Trong khi rất gần trung tâm mà lại rất sinh thái.
Khu đất vườn thổ cư Phường Chánh Mỹ đang được dân Bình Dương ví là lá phổi mắt xanh của Bình Dương. Sát mép con sông Sài Gòn quanh năm mang nước ngọt cho Bình Dương mãi xanh tươi với cây lành trái ngọt. Đồng rau xanh, rau sạch, rau trồng Chánh Mỹ, Mỹ Hảo trứ danh quanh năm cung cấp rau sạch, xanh cho Bình Dương.
Địa chỉ: Phường Chánh Mỹ - Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Diện tích: 1120m2, thu về: 6,5 tỷ. Bớt cho ai thiện chí 100tr có làm sổ sách sang tên, bao xin xây dựng cho bạn mua hàng.
Liên hệ chính chủ: 0943805121.

Liên hệ người đăng

Pham Ngoc Vinh

0943805121

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 27/12/2020
  • Quận/Huyện Thủ Dầu Một - Bình Dương
  • Phường/Xã Chánh Mỹ

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này