đất Nở Hậu đường 12m Tân Xuân 3, Ngay Tô Ký Hóc Môn 9x25 Sổ Hống đầy đủ Chính Chủ Giá 5,3 Tỷ

Giá: 5.3 tỷ - Diện tích: 160m²
Địa chỉ: Đường Tân Xuân 3, Xã Tân Xuân, Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Đất cần bán

Đất đẹp nở hậu ngay Tân Xuân 3, đường 12m ngay đường Tô Ký Hóc Môn mới mở rộng đường thông thoáng rộng rải, khu dân cư đông đúc, tiện xây nhà ở hay buôn bán kinh doanh. Đất hướng Đông Nam, 9x25 sổ hồng đầy đủ chính chủ, cam kết không ngậm, không vướn quy hoạch giá 5,3 tỷ thương lượng bao công chứng sang tên. Liên hệ Đào Anh Thuấn 0793.888.444 xem sổ hồng.
"Đào Anh Thuấn - Chuyên viên tư vấn bất động sản. - Nhiệt tình, thân thiện, thật thà, uy tín, lịch sự. - Cung cấp thông tin miễn phí đầy đủ, chính xác 100%, - Hỗ trợ miễn phí kiểm tra và tư vấn pháp lý đến khi nhận nhà! Thủ tục mua đơn giản, nhanh gọn giá tốt nhất, cam kết làm việc uy tín, không kê giá! Niềm tin của anh chị tạo nên uy tín của tôi. - Gọi: 0793.888.444 - Mr. Thuấn để được tư vấn ngay, cảm ơn anh chị đã xem tin! ".

Liên hệ người đăng

Đào Anh Thuấn

0793888444

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 04/12/2020
  • Quận/Huyện Hóc Môn - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Tân Xuân
  • Đường Tân Xuân 3

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này