Đất ngay UBND xã Tân Nhựt, Bình Chánh. Giá 3 triệu/m2 sổ đỏ rõ ràng!

Giá: 3 tỷ - Diện tích: 1000m²
Địa chỉ: Kênh 10 Xã Tân Nhựt Bình Chánh Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Đất cần bán

Diện tích 1000m2 sổ đỏ rõ ràng. Cách khu di tích Láng Le Bàu Cò 500m, cách UBND xã Tân Nhựt 2km, gần chợ Tân Nhựt, trường học, siêu thị, bệnh viện...
Đất bằng phẳng vuông vức sông nước hữu tình, mặt tiền xe hơi - quy hoạch xe tải! Song song với Đại lộ Võ Văn Kiệt nối dài.
Đất vườn dễ dàng xây cất. Khu vực yên tĩnh, an bình. Đã làm hàng rào bao quanh.
Thích hợp quý cô chú nông dân mở rộng quy mô trồng trọt, kinh doanh hoặc anh chị đầu tư giữ tài sản, làm kho bãi, xây cất nhà vườn.
Bình chánh chắc chắn lên quận. Đất thổ cư khu vực này hiện tại đang tầm 33tr/m2. Chắc chắn khi lên quận thì nơi đây sẽ quy hoạch khu dân cư. Đầu tư đất vườn là một lựa chọn thông minh nếu anh chị đang có dòng tiền nhàn rỗi.
Giá còn thương lượng, anh chị cứ gọi cho tôi xuống xem đất rồi cùng bàn bạc, thống nhất.

Liên hệ người đăng

Lý Quốc Nam

0943479393

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 19/12/2022
  • Quận/Huyện Bình Chánh - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Tân Nhựt
  • Đường Kênh 10

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này