đất Nền Giá Rẻ Bình Dương, Sổ Riêng, Giá 799tr/70m2 Khu Vực Sầm Uất Lh: 0935771643

Giá: 799 triệu - Diện tích: 70m²
Địa chỉ: Dự án Phúc An Garden, Đường Thiếu Niên 3, Xã Trừ Văn Thố, Bàu Bàng, Bình Dương

Thông tin mô tả Đất cần bán

Những lí do vì sao đầu tư tại đây:
+ Pháp lý hoàn thiện, sổ đỏ từng nền.
+ Hạ tầng hoàn chỉnh, điện nước âm.
+ PTTT linh hoạt.
+ Liền kề KCN.
+ Tỷ lệ dân cư đông đúc.
+ Tập trung vào khách hàng đầu tư lâu dài:
+ Tầm nhìn vĩ mô về Bình Dương phát triển trong tương lai:
Trong cuối năm 2018, các dự án bất động sản: Căn hộ, đất nền, biệt thự, nhà phố tại Khu vực ở Tp. HCM bị chính quyền siết chặt về vấn đề pháp lý xảy ra tình trạng khan hiếm nguồn cung cho người có nhu cầu ở thực và nhà đầu tư nhỏ lẻ vì thế tạo nhu cầu cho các chủ đầu tư phát triển các khu đô thị vùng ven phát triển một cách nhanh chóng. Đặc biệt là Tỉnh Bình Dương (diện tích: 2.700 km2, một trong những vùng kinh tế trọng điểm phía Nam thuộc Đông Nam Bộ với số lượng dân số đông thứ 6 trên cả nước: 2,5 triệu người, tỷ lệ người nhập cư hơn 50% cho nên tỷ lệ gia tăng dân số cao do có nhiều người nhập cư (số liệu thống kê theo cuối 2019 của Wikipedia).
+ Bên cạnh đó, cùng với chính sách tiếp tục thu hút đầu tư nước ngoài vào các ngành công nghiệp, công nghệ cao, logistics... Hiện tại, hơn 1,200 doanh nghiệp đang hoạt động, 28 khu Công nghiệp và cụm Công nghiệp.
Vì vậy để đáp ứng nhu cầu an sinh, nơi ở cho mọi tầng lớp trong xã hội, Bình dương tiếp tục thu hút đầu tư hạ tầng và khu đô thị. Nhanh chóng đánh bắt cơ hội, CĐT Trần Anh Group đã triển khai dự án Phúc An Garden cho các cụm KCN Chơn Thành, KCN Becamex Bình Dương... Với số lượng gần 2000 ngàn công nhân tay nghề cao cùng các chuyên gia đến từ nước ngoài. Hơn nữa cùng sự chuyển dịch nhà máy, nhà xưởng từ Trung Quốc của các ông lớn như Mỹ, Châu Âu, Nhật bản đang về Bình Dương nên số lượng sản phẩm đất nền và nhà phố vẫn là thị trường thiếu nguồn cung. Vậy ai sẽ nắm bắt cơ hội này?
Vì vậy, tôi xin giới thiệu dự án đất nền Phúc An Garden. Sản phẩm gồm:
+ Đất nền: 799 - 1.9 tỷ/70m2.
+ Nhà phố: 1.7 tỷ - 3. 3 tỷ /100m2.
- Liên hệ: 0935771643 để được tư vấn và biết thêm chi tiết (24/7).

Liên hệ người đăng

Truong Hoang Giang

0935771643

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bàu Bàng - Bình Dương
  • Phường/Xã Trừ Văn Thố

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này