đất Mặt Phố đường Trần Hòa, Vị Trí đẹp Nhất Hoàng Mai, Chỉ 87tr/m2 Kích Thước Khủng

Giá: 87 triệu/m² - Diện tích: 480m²
Địa chỉ: Đường Trần Hòa, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin mô tả Đất cần bán

+ Mặt phố mới có nhiều toà nhà, đối diện bên kia sông Tô Lịch là BV Y học cổ truyền, cầu mới xây kết nối thuận lợi. Khi sông Tô Lịch nạo vét nạo vét xong thì giá trị mảnh đất tăng gấp bội.
+ Hội tụ nhiều yếu tố để 1 toà nhà văn phòng được mọc lên, vỉa hè đá bóng siêu rộng. Kết hợp với mặt tiền gần 30m chia 2 toà cực đẹp.
+ Thửa đất siêu đẹp, cực hiếm còn sót lại duy nhất trên mặt phố này, đang cho thuê kinh doanh ô tô, khách mua có thể lấy lại bất cứ khi nào nếu như đã công chứng.
+ Pháp lý chuẩn, sổ đỏ cực đẹp, dù là mảnh đất to lớn nhưng đều là 100% đất thổ cư, sử dụng lâu dài, khách mua hoàn toàn yên tâm về pháp lý.
+ Giá mảnh đất đang rất tốt nhưng khách thiện chí vẫn có thể thương lượng tiếp.

Liên hệ người đăng

Hoàng Tâm

0947291982

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 21/11/2020
  • Quận/Huyện Hoàng Mai - Hà Nội
  • Phường/Xã Đại Kim
  • Đường Trần Hòa

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này