đất Gai đình Cần Bán, Có Sẵn 600m2 Thổ Cư Xây Dựng Thoải Mái

Giá: 4 tỷ - Diện tích: 6661m²
Địa chỉ: Đường Quốc Lộ 20, Xã Túc Trưng, Định Quán, Đồng Nai

Thông tin mô tả Đất cần bán

Trong xu thế nhiều nhà đầu tư cũng như những người dân Thành thị tìm đến những vùng ven Thành Phố để tìm mua khu đất đủ để xây dựng một mô hình NHÀ VƯỜN, NÔNG TRẠI NGHỈ DƯỠNG, sau những ngày làm việc căng thẳng. Chính vì vậy mà những vùng đất tại Đồng Nai luôn là lựa chọn thích hợp của các Anh/chị/em. Vừa tránh được tiếng ồn, khói bụi, và những cái nóng OI BỨC của Thành thị, vừa hưởng được bầu không khi mát mẻ, dễ chịu.
Sẽ không đâu xa!
Tôi sẽ giới thiệu cho các Anh/chị một nơi, nơi đây có khí hậu dễ chịu quanh năm. Cùng với vùng đất màu mỡ mà thiên nhiên ban tặng. Nhưng chỉ cách Thành Phố Hồ Chí Minh 2 giờ đi xe. Mảnh đất của tôi hơn 3 sào, nằm trên tuyến Quốc lộ 20, Kilomet 94 hướng đi Đà lạt, cách Quốc lộ 20 khoản 1km. Trên đất đã có sẵn vườn trái cây đang cho thu hoạch, chạy dọc sau đất là con suối trong xanh. Vì vậy đây là nơi lý tưởng cho những ai muốn thả mình với thiên nhiên.
Liên hệ tôi: 0942908679

Liên hệ người đăng

Thanh Nguyen

0942908679

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 24/12/2020
  • Quận/Huyện Định Quán - Đồng Nai
  • Phường/Xã Túc Trưng
  • Đường Quốc Lộ 20

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này