đất Cụm Công Nghiệp Sông Cầu - Khánh Vĩnh (mặt Tiền đường Tỉnh Lộ 2 - 20m)

Giá: 247 triệu - Diện tích: 150m²
Địa chỉ: Đường Tỉnh Lộ 2, Xã Sông Cầu, Khánh Vĩnh, Khánh Hòa

Thông tin mô tả Đất cần bán

CÔNG TY LÂM GIA LAND
Xin trân trọng giới thiệu sản phẩm đầu tư đất nền công nghiệp đón đầu cho làn sóng đầu tư tại cụm CN Sông Cầu Khánh Vĩnh
Tổng quy mô dự án:
- Với tổng diện tích 3380,2 m2 được chia thành 21 lô bao gồm BT và LK mặt tiền đường TL2 Nha Trang Đà Lạt.
- Vị trí khu dân cư nằm tại trung tâm thị xã Sông Cầu Khánh Vĩnh song song với sự phát triển của cụm công nghiệp Sông Cầu và các dự án xung quanh như Dự án phân lô của đất xanh đã bán giá dao động từ 4 đến 5tr/m2 với vị trí tương đương.
- Khu dân cư Sông Cầu với 21 lô liền kề và biệt thự giá chỉ từ 2tr/m2 thấp hơn nhiều so với giá thị trường, thích hợp để đầu tư sinh lời rất cao đón đầu cho nhu cầu BĐS công nghiệp và An cư tại nơi đây:
+ Giao thông đường hiện trạng là mặt tiền đường tỉnh lộ 2 và đường nội bộ 6m nhưng thực tế đường có khoảng lưu không lên đến 3m vì vậy mà đường nội bộ rất rộng dãi và sạch sẽ.
+ Diện tích đa dạng nên chỉ với từ 300tr khách hàng đã sở hữu cho mình một lô đất vuông vắn với chiều ngang 5m và diện tích hơn 100m.
+ Tâm điểm là sự phát triển của cụm công nghiệp sông cầu với hơn 10 nghìn công nhân về sống và làm việc tại đây thì nhu cầu an cư và các dịch vụ đón đầu ở nơi đây là rất tiềm năng.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Khắc Hiếu

0905707282

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 22/02/2021
  • Quận/Huyện Khánh Vĩnh - Khánh Hòa
  • Phường/Xã Sông Cầu
  • Đường Tỉnh Lộ 2

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này