Đáo Hạn Bank Cần Bán Lô Góc 2MT Đường Nhựa Trong Khu Dân Cư Đối Diện KCN-Full Thổ,Shr-700Tr

Giá: 700 triệu - Diện tích: 450m²
Địa chỉ: Yersin Phường Hiệp Thành Thủ Dầu Một Bình Dương

Thông tin mô tả Đất cần bán

Trước kia làm ăn khấm khá nên tôi có mua một lô đất để dành dự định xây nhà ở và sau này cho con. Nhưng do tình hình kinh doanh 2 năm qua gặp khó khăn phải vay mượn để gồng gánh công ty. Nay không có khả năng xoay sở nên đành bán lại.
- Diện tích đất 450m2 ( Ngang 22 Dài 21 ) Lô góc 2 Mặt Tiền đường trải nhựa mỗi bên lần lượt là 10m và 25m chạy dài liên Huyện. Đối diện là Khu Công Nghiệp xuất khẩu nước ngoài sắp hoạt động.
- Đất nằm trong Khu Dân Cư, ngay trung tâm hành chính, tiện ích xung quanh có sẵng ( Chợ, Trường Học Các Cấp, Bệnh Viện, Khu Thể Thao…) Thuận tiện kinh doanh,buôn bán hoặc đầu tư, cho thuê tạo dòng tiền.
- Hạ tầng hoàn thiện có thể xây dựng ở ngay ( Xây dựng tự do )
Giá Cắt Lỗ Tôi Bán : 700Tr ( Thanh toán 50% phần còn lại Ngân Hàng Cho Vay )
LIÊN HỆ TÔI : 0903 985 384 N.Linh

Liên hệ người đăng

Hoanviet

0846553079

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 05/10/2023
  • Quận/Huyện Thủ Dầu Một - Bình Dương
  • Phường/Xã Hiệp Thành
  • Đường Yersin

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này