CỰC KÌ HIẾM, BÁN MẢNH ĐẤT VÀNG DUY NHẤT PHỐ QUẢNG KHÁNH, TÂY HỒ, 120M2, CHÀO 190TR/M

Giá: 25 tỷ - Diện tích: 120m²
Địa chỉ: Phường Quảng An Tây Hồ Hà Nội

Thông tin mô tả Đất cần bán

CỰC KÌ HIẾM, BÁN MẢNH ĐẤT VÀNG DUY NHẤT PHỐ QUẢNG KHÁNH, TÂY HỒ, 120M2, CHÀO 190TR/M
Cần bán mảnh đất phố Quảng Khánh, 30m là mặt Hồ Quảng Khánh, mặt tiền 6m, vuông vắn, giá 25 tỷ
+ Mảnh đất có vị trí cực kì đẹp, tọa lạc tại con phố Quảng Khánh, khu phố Vip nhất Hồ Tây vì xung quanh hàng xóm toàn là người giàu thực sự, các chủ doanh nghiệp tập đoàn lớn, thương gia nước ngoài sinh sống.
+ Mảnh đất có diện tích 120m2, giá chào 190tr/m có thương lượng cho khách thiện chí thực sự thiện chí do gia đình có việc cần vốn nên cũng rất thiện chí bán, mong gặp được khách hợp duyên.
+ Mảnh đất là hàng xóm với Bầu Kiên, đối diện khu 1,3ha khu siêu Vip của giới thượng lưu.
+ Quảng Khánh là mặt cực kì vượng khí, phong thủy tốt, nối với Đặng Thai Mai, Quảng An, Quảng Bá. Thông sang Tô Ngọc Vân, Xuân Diệu, Tây Hồ, nối thẳng sang TRịnh Công Sơn, Nhật Chiêu, Yên Phụ, Từ Hoa….
+ Quá hợp để xây lên 1 tòa Biệt thự sang trọng đẳng cấp, có sân vườn bể bơi hoặc muốn đầu tư thì xây 1 tòa 10 tầng Apartment cho du khách nước ngoài thuê…
+ Sổ đỏ vuông đẹp, chính chủ, giá bán 25 tỷ có thương lượng
+ Liên hệ: 0984014007, chỉ gặp trực tiếp người mua, miễn MG trung gian.

Liên hệ người đăng

Ms Phượng

0984014007

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 05/04/2023
  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Quảng An

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này