Cực Hiếm, Bán Nhà Cầu Diễn, Ngõ ô Tô Thông, Kinh Doanh, Dt Khủng 60 M2, Nhỉnh 3 Tỷ

Giá: 3 tỷ - Diện tích: 60m²
Địa chỉ: Đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

+ Nhà có vị trí cực đẹp, dễ thấy, rất gần mặt phố. Ngõ ô tô tải thông các ngả, hiện đang cho thuê kinh doanh với giá hấp dẫn. Chuẩn bị có dự án mở rộng đường nên tiềm năng tăng giá là rất lớn.
+ Tiện ích xung quanh nhiều vô kể: Gần các trường Đại học, Ngân hàng, nhà hàng.
+ Phù hợp: Kinh doanh hiệu thuốc, tạp hóa, tiệm tóc, nails, spa, quán ăn.
+ Nhà được thiết kế với không gian thoáng, sáng, nằm trong khu dân cư kinh doanh cực kỳ sầm uất, được gia chủ thiết kế và xây dựng trên diện tích 60m2, nở hậu.
+ Chủ nhà thiện chí bán gấp để đầu tư kinh doanh.
+ Sổ đỏ chính chủ, sẵn sàng giao dịch. Giá chào 3.4 tỷ, có thể thương lượng.
+ Địa chỉ: Cầu Diễn, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
* Thúy Hằng chuyên Nhà Đẹp HN. Quý khách nhận được thông tin chính xác, đúng giá chủ nói (không giá chênh), không thu phí khách, lấy việc khách mua được nhà như ý là niềm vui, là thắng lợi. Tư vấn tận tình, miễn phí kể cả khi giao dịch thành công, hỗ trợ pháp lí từ A đến Z. Với mục đích duy nhất là giúp khách hàng tìm được tổ ấm ưng ý. Thúy Hằng và đội ngũ cộng sự hùng hậu sẵn sàng lượn đường ngày đêm với khách, cung cấp hàng nghìn nhà đất dao động từ 1 đến 100 tỷ ở khắp Hà Nội với giá rẻ nhất thị trường để khách lựa chọn.
Liên hệ: Thúy Hằng 0912.800.949.

Liên hệ người đăng

Trịnh Thúy Hằng

0912800949

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bắc Từ Liêm - Hà Nội
  • Phường/Xã Phúc Diễn
  • Đường Cầu Diễn

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này