Có nên đầu tư vào dự án đất nền KDC Cầu Quằn, Cà Ná, Ninh Thuận?

Giá: 7.9 triệu - Diện tích: 94m²
Địa chỉ: Xã Cà Ná, Thuận Nam, Ninh Thuận

Thông tin mô tả Đất cần bán

Có nên đầu tư vào dự án đất nền KDC Cầu Quằn, Cà Ná, Ninh Thuận?
Thời gian gần đây, bất động sản Ninh Thuận nóng lên một cách "hấp nhiệt" với các dự án du lịch nghỉ dưỡng từ 4 - 6* quốc tế như Sunbay Park, Ninh Chữ Sailing Bay, Vincom.. Thu hút nguồn vốn của các ông trùm đầu tư lớn như Vingroup, T&T, Crystal Bay, FLC, Ecoland, Ecopark... Kéo cả thị trường nhà đất Ninh Thuận nóng lên một cách nhanh chóng.
Nằm ở vị trí trái tim tam giác vàng du lịch: Nha Trang Đà Lạt Phan Thiết, cùng với cung đường bờ biển dài đẹp nhất nhì Việt Nam nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Hạ tầng quy hoạch đồng bộ, Ninh Thuận đang trở thành thỏi nam châm thu hút vốn đầu tư, tạo tiềm lực thúc đẩy phát triển thị trường bất động sản nói chung và bất động sản nghỉ dưỡng nói riêng lên tầm cao mới.
Phân khúc đất nền Ninh Thuận cũng nóng sốt với Khu dân cư Cầu Quằn, Cà Ná là khu dân cư mới với các nền đất liền kề, biệt thự pháp lý rõ ràng, sổ đỏ thổ cư duy nhất tại khu vực. Tọa lạc ngay trung tâm dân cư đông đúc sầm uất nhất của Cà Ná, KDC Cầu Quằn còn thừa hưởng sự thúc đẩy của cảng biển quốc tế Cà Ná hơn 800ha, cụm công nghiệp biển Vĩnh Tân. Đây đích thực là một điểm đến tuyệt vời cho nhà đầu tư, chắc chắn sẽ sinh lời trong vòng 6 tháng trở lại.
KDC Cầu Quằn Cà Ná - đất nền sổ đỏ, thổ cư tại Ninh Thuận:
- Diện tích nền từ 90 - 139m2.
- Pháp lý: Sổ hồng thổ cư vĩnh viễn (đã có sổ con từng lô).
- Giá đầu tư F1 tốt nhất thị trường: Chỉ 750tr/nền.
- Hạ tầng hoàn thiện, đường 11 13m.
Tặng ngay 3% khi đặt mua tại đây.
Liên hệ:
- Ban phụ trách dự án: 0943.2888.79 (Khương Duy).
- Hotline: 0931.775.289 (Cơ Trần).

Liên hệ người đăng

Nhà Đất Biển Nha Trang - 0943.2888.79

0931775289

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 07/08/2020
  • Quận/Huyện Thuận Nam - Ninh Thuận
  • Phường/Xã Cà Ná

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này