Cơ hội mua ngôi nhà 5 tầng tuyệt đẹp ngay trên Thủ Đức!

Giá: 9 tỷ - Diện tích: 105m²
Địa chỉ: Đường Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

khả năng mua nhà 5 tầng đẹp tuyệt ngay trên Thủ Đức! căn nhà này không chỉ khu vực định cư tuyệt vời mà còn khi là gia sản có chất lượng không nghỉ trưởng đi theo thời điểm. nằm ở tại Quốc Lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, căn nhà với diện tích S rộng thoải mái 105m² đc thiết kế cùng với style hiện đại, mát mẻ.
Đặc điểm khác biệt:
Giá bán: 9.x tỷ
diện tích: 4m x 26m
cấu tạo căn nhà: 5 tầng bao gồm 1 trệt, 1 lửng, 2 lầu, và sân thượng rộng rãi.
nơi sống: 4 phòng ngủ, 5 WC, 2 phòng tiếp khách, bếp, phòng thờ, 2 sân thượng trước và sau.
ích lợi nổi bật: Sân đậu xe rộng lớn, có chỗ nhằm xe hơi cũng như những xe máy. căn nhà hợp lý đến gia chủ đông người hoặc nhiều công ty muốn mở công sở ngay tận nhà. nhà mới hoàn chỉnh, dọn vào sống gần.
Lợi thế địa điểm:
căn nhà nằm gần trên bề mặt tiền Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, giao thông thuận lợi, dễ dàng tham gia với các con đường quan trọng. quý khách không cần bận tâm lắng về sự việc sửa chữa thay thế, nhà sẽ hoàn thiện chuẩn bị mang lại nhà mới mẻ vào ở gần!
contact nhằm đc chăm sóc có thêm: 0928799779

Liên hệ người đăng

nguyen thanh tam

0928799779

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thủ Đức - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Hiệp Bình Phước
  • Đường Quốc Lộ 13

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này