Chuyển Công Tác Cần Bán Gấp Căn Hộ 4s Linh đông 2pn Rộng Rãi, Nhà Mới Sơn, View Mát 0903385121

Giá: 1.6 tỷ - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Dự án 4S Riverside Linh Đông, Đường 30, Phường Linh Đông, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Mình chuyển nơi công tác nên cần bán căn nhà tại Quận Thủ Đức, TP. HCM.
Tặng lại tất cả các nội thất chọn lựa kỹ chất lượng nhập khẩu: Giường, tủ bàn ghế, tủ lạnh máy lạnh... Tặng lại tất cả cho khách mua ở.
Căn hộ thuộc Block D cao cấp, sử dụng thẻ từ, ban công thoáng mát.
2PN 2WC.
View đông nam mát mẻ.
Giá bán 1.6 tỷ đã bao hết thuế phí.
Có ngân hàng cho vay 70%.
Vị trí: Thuận tiện làm việc tại Thủ Đức, Bình Thạnh, quận 1, Gò Vấp. Cách Phạm Văn Đồng 10 phút, nối cầu Bình Triệu về quận 1 chỉ 15 phút. Thiết kế căn hộ theo phong cách Singapore, tất cả các phòng đều có cửa sổ, thông tầng cao rộng rãi nhiều gió và ánh sáng.
Căn hộ có công viên rộng bên trong có hồ bơi, đường chạy bộ, phòng tập gym, tầng trệt có siêu thị, nhà hàng, nhà trẻ và trung tâm khám sức khỏe. Cư dân sống tại căn hộ tất cả đều là công viên chức có trình độ dân trí và ý thức cao về nếp sống. Đảm bảo môi trường sống tốt, giàu trí thức cho con cái phát triển và gia đình thoải mái.
Hữu Thái - 0903385121.

Liên hệ người đăng

Hữu Thái

0903385121

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thủ Đức - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Linh Đông
  • Đường 30

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này