Chính Chủ Cần Tiền Bán Nhanh Căn Hộ 2pn 2wc, View Hướng Bắc Htcb Giá 27 Tỷ Bao Hết Thuế Phí Lh: 0929899448

Giá: 2.7 tỷ - Diện tích: 70m²
Địa chỉ: Dự án Sunrise Riverside, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Cần tiền ra nhanh căn hộ 2pn - 2wc, view hướng bắc, cách trường rmit 5 phút, nội thất hoàn thiện cơ bản. Giá 2,7 tỷ bao hết thuế phí và trừ sổ. LH: 0929.899.448.
- Sở hữu vị trí vô cùng chiến lược ngay ngõ Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ, liền kề Phú Mỹ Hưng, cách trường Đại Học RMIT 5 phút.
- Tiện ích ngoại khu vô cùng phong phú: Bệnh viện quốc tế, hệ thống trường học các cấp, trung tâm thương mại,... Trong bán kính chỉ vài kilomet.
- Một bước chân đã chạm đến các dịch vụ tiện ích nội khu: Khu tập các môn thể thao, sân tập thể dục ngoài trời, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em,... Đặc biệt là hồ bơi rông 2.200m2 lớn nhất khu Nam.
- Do Sallvis quản lý. Phí quản lý 13,200 VND/m2.
- 2 hầm giữ xe rộng 5,4ha. Hầm thông nhau.
- Lobby sang trọng chuẩn đẳng căn hộ cao cấp.
- Khuôn viên được bao phủ bởi cây xanh, con đường chạy bộ ven sông dài 2 km.

Liên hệ người đăng

Trinh Nguyen

0929899448

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nhà Bè - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Phước Kiển
  • Đường Nguyễn Hữu Thọ

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này