Chính Chủ Cần Tiền Bán Gấp Chcc Happy Valley, Phú Mỹ Hưng Cam Kết 100% Rẻ Nhất Thị Trường

Giá: 4 tỷ - Diện tích: 83m²
Địa chỉ: Dự án Happy Valley, Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Cần bán căn hộ Happy Valley giá rẻ 4 tỷ, diện tích: 83m2, giá: sổ hồng cầm tay.
Thiết kế 2 PN, 2 WC. Nội thất đầy đủ mới, hiện đại, view đẹp. Khi mua nhà quý khách được sở hữu 1 ô đậu xe hơi miễn phí. Chung cư có đầy đủ tiện ích như: Hồ bơi, phòng tập VIP, công viên... Gần trường quốc tế và các khu ăn uống sầm uất thuận tiện cho việc đi lại.
Ngoài ra em còn nhiều căn Happy Valley khác cho khách hàng lựa chọn sản phẩm bên công ty em, em cam đoan với khách hàng sẽ chọn những sản phẩm giá tốt nhất nếu quý khách đọc bài viết của em xin hãy gọi cho em hoặc có nhu cầu mua bán hay thuê những chung khách xin hãy gọi cho em ngay em sẽ tư vấn quý khách 24/24, những căn em đang đăng là giá thị trường khi khách hàng mua ở hay đầu tư mà ưng căn nào em sẽ deal giá thấp nhất có thể cho khác hàng.
Diện tích: 135m2, 3PN, 2WC giá 5,7 tỷ đến 7 tỷ tùy từng căn có nội thất mới hay cũ và view nên giá có sự chênh lệch.
1. Diện tích: 118m2, 3PN, 2WC giá 5,9 tỷ.
2. Diện tích: 116m2, 3PN, 2WC giá 4,9 tỷ view hồ bơi.
3. Diện tích: 115m2, 3PN, 2WC giá 5,2 tỷ đến 5.5 tỷ đang có hợp đồng thuê.
4. Diện tích: 100 m2, 3PN, 2WC giá 4,5 tỷ đến 5.7 tỷ tùy nội thất.
5. Diện tích: 100m2, 2PN, 2WC giá 5,3 tỷ đến 5,5.
6. Diện tích: 300m2, 3PN, 2WC giá 22 tỷ.
Bên em chuyên về bán - cho thuê Happy Valley nên quý khách đọc qua bài viết sản phẩm bên e mà chưa chọn được sản phẩm nào phù hợp thì hãy gọi cho e để e tư vấn những sản phẩm khác phù hợp hơn vì bên e còn nhiều sản phẩm cho khách lựa chọn cam kết giá tốt nhất thị trường pháp lý rõ ràng, giao dịch thuận tiện, nhanh chóng, bao làm các thủ tục sang tên, đăng bộ, chính xác và nhanh nhất.
Quý khách có nhu cầu gọi ngay cho em công ty Bất động sản Mai House địa chỉ R3.85 Phú Mỹ Hưng quận 7, em làm uy tín chuyên nghiệp LH 0935562279 Mr Tuấn 38 tuổi chuyên bán - cho thuê.
À anh chị ơi đọc song bài viết của e, anh chị nhớ gọi cho em hoặc nhắn tin cho e nhé. Ngay nhé, e chuyên bán và cho thuê Happy Valley ở đây nên em nắm nhiều hàng hóa đa đạng cho anh chị lựa chọn.
Em xin cảm ơn anh chị đã đọc bài viết của e.

Liên hệ người đăng

Mai Văn Tuấn

0935562279

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 7 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Tân Phong
  • Đường Nguyễn Văn Linh

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này