Chính Chủ Cần Tiền Bán Biệt Thự Dự án đảo Hoa Sen Trực Diện View Sông Lotus Island, Giá Rẻ Sập Chỉ 28tr/m2

Giá: 28 triệu/m² - Diện tích: 375m²
Địa chỉ: Dự án Lotus Island, Xã Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa

Thông tin mô tả Đất cần bán

- Cần bán biệt thự Đảo Hoa Sen trực diện view sông và view công viên đường 13m BT03 - 0X giá rẻ nhất chỉ 28tr/m2 (375m2 ngang 15m dài 25m).
- Dự án tọa lạc ngay giữa ốc đảo xanh duy nhất tại khu chân cầu Bình Tân - nơi giao thoa giữa biển xanh và hai con Sông lớn (sông Quán Trường và Sông Tắc), cùng với phong cảnh hữu tình núi non bao quanh, view phố,.. Cách bãi tắm biển Trần Phú 4km, gần Bệnh viện Tâm Trí, Vinmec, trường học, chợ Bình Tân, khu vui chơi Vinpearl. Dự án có 81 lô đất biệt thự (gồm đơn lập và song lập), view sông Tắc, sông Quán Trường và cây xanh công viên.
- Đây là dự án duy nhất lại Nha Trang có mật độ xây dựng thấp (hơn 30% toàn khu), 70% không gian dành cho cây xanh và quảng trường.
- Có bảo vệ 2 lớp, an ninh.
- Pháp lý: Hợp đồng mua bán, công chứng chuyển nhượng.
- Giá 28tr/m2.
LH My 0988870083 đi xem và làm việc chính chủ.

Liên hệ người đăng

Hoàng My

0988870083

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nha Trang - Khánh Hòa
  • Phường/Xã Phước Đồng

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này