Chính chủ cần bán Trang trại, rẫy, vườn Xã Hải Yang, Đăk Đoa, Diện tích 110000m², Giá 3 tỷ 6xx

Giá: Thương lượng - Diện tích: 110000m²
Địa chỉ: Xã Hải Yang Đăk Đoa Gia Lai

Thông tin mô tả Trang trại, rẫy, vườn cần bán

Cần bán lô đất rẫy chính chủ 11ha. Giấy tờ hợp lệ, mua bán qua công chứng, bao làm sổ hồng.
Đường xá thuận tiện, cách QL19 khoảng 2km, đường 2 ôto né nhau, đất rẫy vị trí đẹp điện nước đầy đủ.
Liên hệ: 0982958196
Mảnh đất tiềm năng theo định hướng của nhà nước, chính quyền địa phương phát triển GIA LAI là tỉnh trọng điểm du lịch của khu vực Bắc Tây Nguyên, với khí hậu ôn hòa, không khí trong lành một ngày bốn mùa đa dạng.
Điều kiện giao thông thuận lợi , sân bay Pleiku cách trung tâm thành phố khoảng 3 km, thuận tiện di chuyển đường bộ quốc lộ 19 đi Quy Nhơn, quốc lộ 14 đi lên Đắk Lắc hướng Kom Tum.
Đất rẫy đáp ứng tốt nhu cầu của hộ gia đình hoặc cá nhân sản xuất nông nghiệp quy mô nhỏ lẻ, thuận tiện mở Homestay, trang trại, điện gió ...vvv
Nguồn thu nhập tiềm năng từ xu hướng du lịch trải nghiệm trang trại đang ngày càng phổ biến. Vì vậy ngoài việc kinh doanh các sản phẩm nông nghiệp, các chủ sở hữu trang trại có thể kết hợp du lịch trải nghiệm.
Đảm bảo giá trị lâu dài: Khác với các loại tài sản khác, đất đai trang trại, rẫy, vườn là tư liệu sản xuất không thể thay thế, không hao mòn...có chiều hướng tăng giá trị theo thời gian.
Nhiều điểm du lịch hấp dẫn không kém gì Đà Lạt như khu du lịch Biển Hồ, đồi cỏ hồng, khu đồi thông hàng trăm tuổi và nhiều dự án lớn của tập đoàn FLC Cùng với dự án sân GOLF Đắc Đoa vưới quy mô 50 Hec ta .

Liên hệ người đăng

Lê Trang

0982958196

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đăk Đoa - Gia Lai
  • Phường/Xã Hải Yang

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Trang trại, rẫy, vườn. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này