Chính Chủ Cần Bán Nhà Melosa Garden Q9 7x23

Giá: 11.2 tỷ - Diện tích: 161m²
Địa chỉ: Dự án Melosa Garden, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Trong tất cả các dự án compound của Khang Điền thì Melosa Garden là dự án có mật độ hoàn thiện cao , không gian rộng và thoáng đãng , tiện ích nội khu tốt trong khi giá khá mềm so với những dự án sau này của Khang Điền.
Nhà chính chủ, đã ra sổ hồng và đã hoàn thiện nội thất, tủ bếp trang bị đầy đủ máy rửa chén, lò nướng, bếp từ, máy mút mùi. 1 trệt 2 lầu, 4 wc, 4 phòng ngủ rộng rãi. Toàn bộ lát sàn gỗ Thụy Sĩ, trần thạch cao, đã chống thấm đầy đủ.
Diện tích 7x23, trong đó có 2m vườn bên hông, diện tích sàn xây dựng là 5x14, sân trước sau rộng rãi, để xe hơi và nhiều xe máy thoải mái.

Liên hệ người đăng

Dương Thuý Vi

0903810196

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 9 - Hồ Chí Minh

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này