Chính Chủ Cần Bán Gấp đất Bình Chuẩn Thuận An Bình Dương Tt 850 Tr/100m2, Shr, Lh 0938068036

Giá: Thương lượng - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: Phường Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Thông tin mô tả Đất cần bán

Đất tôi có ở Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương, đất nhà muốn chuyển chỗ nên cần bán gấp.
Giá TT: 850tr/100m2 nhà nước cấp giấy phép xây dựng tự do. Ngân hàng hỗ trợ vay 70%.
- Pháp lý rõ ràng sổ hồng chính chủ ký công chứng sang tên ngay.
Dân cư hiện tại rất đông đúc.
- Hạ tầng làm hoàn thiện hết rồi, mua về xây dựng kinh doanh được ngay, hoặc xây nhà trọ cho thuê rất hợp lí vì vị trí đất của tôi gần chợ chính và các công ty, nhiều nhà máy đang hoạt động.
* Khu này dân trí và an ninh, đường nhựa 18m, thông thẳng Quốc lộ 13, tiện ích đầy đủ có thuốc tây, phòng khám,... Bách Hóa Xanh, quán nước sân vườn, khu vui chơi giải trí.
- Tôi ở Sài Gòn, anh chị nào ở gần cứ qua cho biết nhà biết cửa, xem sổ gốc và cùng đi coi cho yên tâm chia sẻ thật là gia đình cần tiền gấp nên muốn bán nhanh trong tháng nên anh/chị nào muốn đi xem và mua gia đình tôi bớt thêm cho. LH: 0938.068.036 (không tiếp trung gian). Thuận mua vừa bán đất tôi anh chị thấy phù hợp vợ chồng tôi đưa anh chị đi coi đất thực tế đừng ngại! Cảm ơn.

Liên hệ người đăng

Nguyenthithien

0938068036

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 06/01/2021
  • Quận/Huyện Thuận An - Bình Dương
  • Phường/Xã Bình Chuẩn

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này