Chính Chủ Cần Bán Căn Hộ Cao Cấp Giá 11 Tỷ Riverpark Premier Phú Mỹ Hưng, View Sông, Quận 7

Giá: 11 tỷ - Diện tích: 122m²
Địa chỉ: Dự án Riverpark Premier, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Cần bán căn hộ cao cấp Riverpark Premier giá 11 tỷ, phú mỹ hưng, quận 7
Riverpark Premier - một trong những dòng căn hộ cao cấp bậc nhất Phú Mỹ Hưng đến thời điểm hiện tại. Khu căn hộ tọa lạc tại vị trí đắc địa, trên trục đường Nguyễn Đức Cảnh, một trong những trục đường sầm uất bậc nhất Phú Mỹ Hưng.
Khu căn hộ Riverpark Premier nằm cạnh mặt sông, và bên cạnh hai ngôi ttruowngfhojc nổi tiếng Phú Mỹ Hưng: trường quốc tế Nam Sài Sòn, trường Đinh Thiện Lý.
Khu căn hộ Riverpark Premier được xây dựng từ những đơn vị thiết kế và thi công nước ngoài: Đức và Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng căn hộ, một trong những dòng sản phẩm cao cấp bậc nhất - sau cùng tại Phú Mỹ Hưng.
Diện tích căn hộ: 122m2, được bố trí 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, gian bếp mở đầy đủ tiện nghi được kết nối với phòng khách, tạo nên không gian rộng thoáng, cùng với nội thất cozy, hiện đại, mang đậm phong cách đặc biệt của gia chủ. Trang thiết bị nội thất được thiết kế với tông màu trang nhã, bắt kịp xu hướng, không lỗi thời.
Khu căn hộ cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích: gym, hồ bơi, khu tổ chức tiệc nướng ngoài trời, phòng tập yoga, phòng cộng đồng, phòng họp, khu vui chơi cho trẻ em, an ninh gần như tuyệt đối 24/7 với hệ thống camera giám sát, thang máy...
GIÁ BÁN: 11 tỷ có thương thảo cho khách hàng thực sự thiện chí.
Căn hộ hiện đang có hợp đồng thuê giá: 2,800 usd/tháng, phù hợp mua đầu tư và mua để ở.
Sổ hồng cầm tay, giao dịch nhanh chóng, có bao gồm 1 ô đậu xe hơi, quí khách hàng không cần phải trả chi phí 1,100,000 đồng/tháng để thuê ô xe.
Ô đậu xe máy: miễn phí 100% cho tất cả cư dân.
Hình ảnh thật của căn hộ được đính kèm phía bên trên.
Quí khách vui lòng liên hệ để xem nhà thực tế và nhận tư vấn miễn phí
Ms NGA
Điện thoại: 0932 02 3322
Email: minsk1003@
Website:
Cám ơn quí khách đã xem tin!
Chúc quí khách một ngày tốt lành!

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thị Thúy Nga

0932023322

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 7 - Hồ Chí Minh

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này