Chính Chủ Cần Bán Căn 3pn 79m2, Giá 17tỷ Có Thương Lượng Nhẹ

Giá: 1.7 tỷ - Diện tích: 79m²
Địa chỉ: Dự án Dream Home Palace, Đường Trịnh Quang Nghị, Phường 7, Quận 8, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Giá: 1.7 tỷ chưa VAT căn góc vuông vức đẹp.
Căn hộ Dream Home, được thiết kế với phong cách resort, khiến cho 100% căn hộ dù bất kỳ vị trí nào đều thiết kế như căn góc, thông thoáng mỗi phòng ngủ đều có thể đón nắng và gió..
- Dream Home Palace Nổi bật đó chính là phần tiện ích đa dạng, phù hợp như: Nhà trẻ, quán ăn, siêu thị 24h, coffee shop.
- Dream Home Palace Ngoài ra kết nối về các vị trí xung quanh còn có: Chợ Phạm Thế Hiển, chợ Ba Tơ, trung tâm y tế, trường học cấp 1,2,3, hệ thống đại học Kinh tế và đại học Văn Hiến.
- Dream Home Palace Vị trí kết nối thực tế (tốc độ xe máy 40km/h): Phú Mỹ Hưng 15', Bến Thành 28', Chợ Lớn 20',...
- Dream Home Palace Giá bán cam kết cạnh tranh, vì chắc chắn quận 8 không còn căn hộ 2PN 2WC mà giá tốt như hiện nay.
- Dream Home Palace tiến độ hiện tại: 18/22 tầng, đang được xây dựng khẩn trương với hơn 200 công nhân làm việc ngày và đêm.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Bùi Duy Thanh

0971829193

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 8 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 7
  • Đường Trịnh Quang Nghị

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này