Chính Chủ Bán Shophouse Duplex 115m2 Sổ Hồng Võ đình Quận 12

Giá: 3 tỷ - Diện tích: 115m²
Địa chỉ: Dự án Đạt Gia Residence (CC Võ Đình), Quận 12, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Tôi chính chủ cần bán shophouse chung cư Võ Đình.
- Vị trí tại ngã ba đường Lê Văn Khương - Thới An 15;
- Mục đích sử dụng dùng để ở và kinh doanh;
- Diện tích tim tường 115 m2;
- Diện tích thông thủy 108 m2;
- Thời hạn sở hữu vĩnh viễn.
- Giá 3 tỷ (ngân hàng cho vay 70%).
- Pháp lý sổ hồng 2019.
- Shophouse duplex bao gồm:
+ Trệt để kinh doanh, buôn bán... Có 2 cửa chính ra vào có thể chia ra làm 2 khu vực (Không giới hạn ngành nghề đăng ký kinh doanh và mở công ty).
+ Tầng lửng để ở.
Chung cư yên tĩnh, an ninh, vệ sinh sạch sẽ, có khuôn viên rộng cho trẻ em chơi và người lớn tập thể dục. Có Vinmart ở tầng trệt, gần chợ Thới An, bến xe Hiệp Thành, Coop Food, Bách Hóa Xanh, Mega Market, 3km tới công viên phần mềm Quang Trung, 2km tới Ngã 4 Ga.
Shophouse duplex diện tích lớn gia đình đón thêm thành viên mới hoặc khi đón cha mẹ về phụng dưỡng, hay tận dụng vào khai thác cho thuê để có thu nhập ổn định.
Thuận tiện làm văn phòng công ty, kinh doanh nhà hàng, cafe nước trái cây, cửa hàng mua sắm, mở quán ăn, giặt ủi, dạy học, bán quần áo, tiệm tóc, phòng tập xông hơi. Vì vậy rất thích hợp cho việc kinh doanh các mặt hàng thiết yếu.
* Mọi chi tiết liên hệ anh Dũng: 0903 340 305.

Liên hệ người đăng

Đặng Đình Dũng

0903340305

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 12 - Hồ Chí Minh

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này