Chính Chủ Bán Nhanh Vườn Bưởi đang Thu Hoạch Cách Thị Trấn Dầu Giây 40 Phút đi Xe

Giá: 6.95 tỷ - Diện tích: 10270m²
Địa chỉ: Xã Túc Trưng, Định Quán, Đồng Nai

Thông tin mô tả Đất cần bán

Cuối năm cần tiền nên vợ chồng tôi phải bán vườn cây ăn trái yêu thích của gia đình. Địa chỉ miếng đất nằm gần thị trấn Dầu Giây, xã Túc Trưng - Định Quán.
Diện tích mảnh vườn rộng hơn 10270 m2 (đã chuyển thổ gần 1000m2). Sổ riêng gia đình đứng tên. Đường đi vào rộng 5m thông thoáng, cách Quốc lộ 20 chưa đến 1,5 kilomet, cách Thị trấn Dầu Giây chỉ 40 phút xe máy.
Gia đình tôi hiện đang trồng xoài và bưởi trên đất. Đất bằng phẳng, vườn cây xanh tốt không mất nhiều công chăm sóc. Anh chị mua để làm vườn cây ăn trái, làm trang trại thì tuyệt vời.
Do cần tiền giải quyết công việc nên tôi muốn bán nhanh cho anh chị nào thiện chí. Giá chỉ 6.95 tỷ (670 triệu/sào). Xung quanh không ai bán rẻ hơn tôi cả.
Anh chị nào thực sự thiện chí, xin liên hệ trực tiếp tôi 0906.945.561. Xin cảm ơn!

Liên hệ người đăng

Lê Huyền Hạnh

0965770748

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 12/12/2020
  • Quận/Huyện Định Quán - Đồng Nai
  • Phường/Xã Túc Trưng

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này