Chính Chủ Bán Nhanh Q7 Riverside đường đào Trí Quận 7, Giá 16 Tỷ, 2pn View Sông Sài Gòn

Giá: 1.6 tỷ - Diện tích: 66m²
Địa chỉ: Dự án Q7 Saigon Riverside, Đường Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Q7 Sai Gon Riverside Complex là khu phức hợp căn hộ của sự đẳng cấp vượt trội, với quy mô lên đến hơn 7 hecta của tập đoàn Hưng Thịnh, xứng tầm là nơi an cư đầu tư hoàn hảo nhất khu đô thị Nam Sài Gòn.
Dự án Q7 Saigon Riverside Complex lấy cảm hứng từ thiết kế cổ điển đặc trưng của châu Âu và lối sống hiện đại, Q7 Riverside sẽ đem lại cho cư dân một cuộc sống thịnh vượng, gần gũi với thiên nhiên, an ninh và môi trường sống trong lành đẳng cấp. Q7 Saigon Complex tọa lạc tại trung tâm Quận 7, cạnh sông Sài Gòn, nơi có tầm nhìn panorama tuyệt đẹp hướng ra công viên và sông xanh như một Châu Âu thu nhỏ giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Q7 Saigon Complex sẽ trở thành một biểu tượng kiến trúc độc đáo bên sông Sài Gòn.
Liên hệ 0932626610.

Liên hệ người đăng

Thanh Tâm

0932626610

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 7 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Phú Thuận
  • Đường Đào Trí

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này