Chính Chủ Bán Nhanh Nhanh Căn Hộ 2pn Bằng Giá Hđ, View Sông, Căn Góc, Thanh Toán 60%, Ngân Hàng Hỗ Trợ Vay 70%

Giá: 2.39 tỷ - Diện tích: 69m²
Địa chỉ: Dự án Q7 Saigon Riverside, Đường Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

- Dự án Q7 Riverside Hưng Thịnh là căn hộ ven sông tọa lạc tại mặt tiền Đào Trí hưởng trọn không gian tươi mát, là bất động sản có tiềm năng rất lớn trong tương lai bởi đây là dòng căn hộ được giới đại gia săn đón.
- Chủ đầu tư Q7 Riverside Complex là top 10 tại Việt Nam - tập đoàn Hưng Thịnh, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng bàn giao.
- Do cần tiền nên Gia đình cần sang lại bằng giá HĐ mua từ CĐT, bao sang tên trong vòng 10 ngày. Giá HĐ 2.392.124.448đ, đã thanh toán 60%. Tính với lãi suất ngân hàng thì lỗ nhiều!
- Ngân hàng BIDV hỗ trợ vay đến 70% tối đa 20 năm
* Giá trên A/C mua không phải tốn thêm khoảng chi phí gì nữa!
- Căn góc - view sông - diện tích 69,19m2 - 2PN - 2WC - 1 ban công - 1 lôgia...
- Bàn giao: Hoàn thiện nội thất cao cấp CĐT, thiết bị vệ sinh Toto, full bếp Malloca (tủ bếp trên - dưới, bộ bếp từ Malloca, máy hút mùi, lò vi sóng... ), bộ điều khiển BKAV trị giá 50 triệu, và kèm 1 năm phí quản lý...
- Liên hệ Toàn tư vấn chính xác thông tin và tài chính nếu vay qua ngân hàng!

Liên hệ người đăng

Toàn

0909902442

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 7 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Phú Thuận
  • Đường Đào Trí

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này