Chính Chủ Bán Nhanh Nhà Ql50, Xã Phong Phú, Sổ Hồng Riêng, 46m2, Giá 14 Tỷ 0933323533

Giá: 1.4 tỷ - Diện tích: 46m²
Địa chỉ: Đường Quốc Lộ 50, Xã Phong Phú, Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Bán nhà Quốc Lộ 50 Xã Phong Phú Bình Chánh ngay chợ Phú Lạc.
Giá: 1.4 tỷ. Nhà diện tích 46m2, đường bê tông 2,5m, sổ hồng riêng, nhà 1 trệt 1 lửng, 2 phòng ngủ.
Nhà nằm trong khu dân cư đông đúc, sầm uất với nhiều tiện ích như: Chợ, siêu thị, trường học cấp 1,2,3, trường mầm non, trung tâm thương mại, siêu thị điện máy,...
Nhà đã có sổ hồng riêng, ngân hàng hỗ trợ cho vay khoản 60% - 70% tuy nhà hơi củ chỉ cần bỏ ra thêm khoản 70 triệu sửa lại là đẹp và ở thỏi mái.
Em nói thật tầm giá 1.4 tỷ mà tìm nhà ở Phong Phú là chỉ có nhà ra thừa phát lại hoặc là nhà sổ chung. Mà nhà sổ chung thì cũng không công chứng dc đâu cũng chỉ đi thừa phát lại thôi.
Nhà em bán nhà củ mà dc cái có sổ hồng riêng, được ngân hàng cho vay và được ôm cái sổ gói đầu nằm ngủ cho ngon còn anh chị thích mua nhà đẹp để ở thì nên chọn những căn nhà mới mua bằng thừa phát lại những căn đó anh chị mua bán rất nhanh chỉ ra làm cái vi bằng rồi về nhận nhà ở không cần phải mất thời gian để đi sang tên sổ.
Nhà em bán giá 1,4 tỷ (3m x 15m), nhà trệt 1 lửng, sổ hồng riêng, ngân hàng hỗ trợ cho vay.
Liên hệ xem nhà: 0933323533 (Huỳnh Tài).

Liên hệ người đăng

Huỳnh Tài

0933323533

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bình Chánh - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Phong Phú
  • Đường Quốc Lộ 50

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này