Chính Chủ Bán Nhanh Nhà Phạm Văn đồng Mới đẹp Kinh Doanh, Tucson Vào Nhà, Ngõ Thông, 492 Tỷ

Giá: 4.92 tỷ - Diện tích: 52m²
Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, Phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Chủ nhiều nhà, thiện chí bán nhanh căn nhà ngõ thông Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh.
+ Vị trí đẹp: Đường ngõ rộng, ô tô lưu thông các hướng, vào trung tâm qua vành đai 3 hay vành đai 2 - đại lộ Võ Chí Công đều vô cùng thuận lợi.
Nhà gần các công viên lớn: Công viên Hòa Bình, công viên Ngoại Giao đoàn cực tiện lợi cho tập thể dục và thư giãn lúc nghỉ ngơi. Sinh viên các trường Mỏ địa chất, Tài chính Ngân hàng, HV Tài chính, Nội Vụ, ĐH Quốc gia, Thương mại, đi học, đi chơi đều quá ổn.
Diện tích nhà: 52 m2, thiết kế 2 phòng ngủ rộng rãi/tầng, thoáng mát, dễ bố trí đồ, khẽ vén rèm là cả bầu trời xanh ngát sẽ ở trong tầm mắt. Cầu thang, sàn gỗ xịn, cửa gỗ lim nguyên tấm.
+ Sổ đỏ đẹp, sẵn sàng giao dịch.
* Giá bán: 4.92 tỷ, có thương lượng. Liên hệ ngay Mr Tuyến 0934 439 122 thổ cư Tây Hồ Tây để được tư vấn miễn phí 100% cho đến khi mua được nhà.
+ Miễn trung gian, Quảng cáo làm phiền.

Liên hệ người đăng

Đỗ Tuyến

0934439122

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bắc Từ Liêm - Hà Nội
  • Phường/Xã Xuân Đỉnh
  • Đường Phạm Văn Đồng

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này