Chính Chủ Bán Nhanh Nhà Góc 2 Mặt Tiền, 1 Trệt 3 Lầu đường Linh đông, Thủ đức 21 Tỷ

Giá: 21 tỷ - Diện tích: 260m²
Địa chỉ: Đường Linh Đông, Phường Tam Phú, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Ông bà ta có câu: Nhất vị, nhì thế, tam hướng.
- Diện tích 260m2 (26 x 10m).
- 1 trệt 3 lầu (5 PN, 4WC).
- Vị trí: Căn nhà góc 2 mặt tiền đường lớn 15m, xe tải lớn tậu ngay cửa, với chiều ngang 26m ngang mặt tiền nhà, trong khu dân cư sầm uất lâu đời. Cách vài mét ra Tô Ngọc Vân. Nơi nhộn nhịp kinh doanh phụ tùng ô tô, cung cấp vật tư thiết bị máy móc sản xuất cơ khí. Kim khí điện máy.
- Hướng mặt còn mặt 10m, đầu đường vào khu chợ, ngôi chợ Tam Hà lớn nhất khu vực phường Tam Phú Linh Đông.
- Trong bán kính 500m, gần bệnh viện Thủ Đức, trường học các cấp, Chợ Đầu Mối Nông Sản. Đường Phạm Văn Đồng hay về Quốc Lộ 1k đi các tỉnh.
- Với diện tích và địa thế thích hợp kinh doanh đa ngành nghề.
- Ngôi nhà 2 mặt tiền sẽ tạo được sự thông thoáng nhất định với không gian thiên nhiên nhờ diện tích rộng rãi. Khắc hẳn với nhà 1 mặt tiền, nhà 2 mặt tiền hỗ trợ cho không khí và ánh sáng vào trong nhà một cách thuận lợi. Ngôi nhà sẽ không có cảm giác bí bách, thiếu ánh sáng như nhà 1 mặt tiền. Chính vì vậy, các thành viên trong nhà luôn tràn đầy năng lượng, sức khỏe tốt.
Liên hệ để được tư vấn, xem nhà hoàn toàn miễn phí.
Tôi đang có rất nhiều căn nhà với nhiều phân khúc khác nhau.

Liên hệ người đăng

Vũ Ngọc Linh

0909020929

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thủ Đức - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Tam Phú
  • Đường Linh Đông

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này