Chính Chủ Bán Nhanh Lô đất Thổ Cư Dt 5400m2 Tại T7, Phú Cát, View Hồ, Giá 3, X Tr/m2 (x Bé, Có Như Không Có)

Giá: Thương lượng - Diện tích: 5400m²
Địa chỉ: Thôn 7, Xã Phú Cát, Quốc Oai, Hà Nội

Thông tin mô tả Đất cần bán

- Do cần tài chính nên cần chuyển nhượng lô đất thổ cư Hòa Lạc đẹp hiếm có 1 không 2, chấp nhận bán thấp hơn so với giá thị trường.
- DT: 5400m2, mặt tiền rộng mênh mông, sổ hồng mới cứng, đã chia tách làm 2 sổ.
- Vị trí: Thuộc thôn 7, Phú Cát, Quốc Oai, HN. Cách mặt đường Quốc Lộ 21A khoảng 500m. Cách đầu đường đại lộ Thăng Long 1,5km. Giáp tổ hợp y tế Quốc Gia, Khu CNC, Khu TĐC Phú Cát,...
- Thế đất bằng phẳng, đường bê tông to, nằm bám view hồ sinh thái rộng mênh mông quanh năm có nước nên không khí trong lành, mát mẻ quanh năm, phong thủy đẹp hết ý. Đảm bảo khách xem xong là thích.
- Phù hợp cho những ai đang có nhu cầu xây biệt thự nghỉ dưỡng, làm kho xưởng, phân lô, đầu tư sinh lời cao,...
- Giá rẻ giật mình, không có mảnh nào rẻ hơn trong khu vực, chỉ 3, x tr/m2 (x nhỏ xíu, có như không có).
- Tìm được 1 lô đất đẹp đã khó, mà giá còn rẻ thì lại càng khó hơn vì chủ đang rất thiện chí muốn bán. Do vậy quý khách nào có nhu cầu quan tâm vui lòng liên hệ SĐT 0985835469 để biết thêm thông tin chi tiết.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Bá Triệu

0985835469

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 10/12/2020
  • Quận/Huyện Quốc Oai - Hà Nội
  • Phường/Xã Phú Cát

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này