Chính Chủ Bán Nhanh Lô đất Thổ Cư 300m2, Sổ Riêng, Mặ Tiền Chợ, Dân Cư đông, Tiện Làm ăn Kinh Doanh, Mua Bán

Giá: Thương lượng - Diện tích: 300m²
Địa chỉ: Phường Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Thông tin mô tả Đất cần bán

Gia đình còn lô đất để trống, đất đẹp, vuông vức, kế lô góc, hồi trước mua của Becamex, nay cần tiền muốn bán gấp để xoay sở việc làm ăn mong gặp người thiện chí - chính chủ Ngọc - 0708421196.
- Vị trí lô đất nhà mình nằm trong khu đô thị mới, dân cư đông đúc hơn chục năm, xung quanh chợ, trường học, trường mầm non, gần siêu thị, quán xá,... Không thiếu thứ gì.
- Diện tích lô đất 5x30 = 150m2, có 2 lô liền kề (300m2= 10x30).
- Giá tôi bán TT 860tr/ lô ai mua cả tôi bán 1,75 tỷ.
Đất nhà tôi thổ cư hết rồi, sổ sách riêng, mặt tiền chợ, đối diện trường học, đường rộng 16m, thông thoáng, A/ C xem được giá ra văn phòng công chứng nhà nước cho yên tâm.
- Đất tôi có hỏi ngân hàng cho vay được 60 - 70% nên anh chị yên tâm, tôi đứng ra cam kết 3 bên cho anh chị vay nếu không đủ tài chính.
Ngoài ra lô đất nằm liền kề khu công nghiệp sạch, không lo ô nhiễm, nhiều công ty như Vinamilk, Kumho, Congate, Sanaky,...
Với hàng trăm nghìn công nhân sinh sống và làm việc, anh chị mua về không ở, cho thuê, hoặc xây trọ kinh doanh đều được.
Tôi mong muốn bán nhanh trong tháng nên giá rẻ rồi, A/C nào quan tâm đừng trả giá tội tôi.
Xem sổ và đất gọi tôi Ngọc - 0708421196 - mong gặp được người thiện chí, môi giới đừng làm phiền, cảm ơn.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thị Nhung

0708421196

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 25/12/2020
  • Quận/Huyện Thủ Dầu Một - Bình Dương
  • Phường/Xã Phú Cường

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này