Chính Chủ Bán Nhanh Lô đất Sau Lưng Hẻm Lái Xe Thành Công, Long Thới, Nhà Bè Giá 25 Triệu/m2, Dt 8x20m

Giá: 25 triệu/m² - Diện tích: 160m²
Địa chỉ: Xã Long Thới, Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Đất cần bán

Bán đất hẻm 12m sau lưng trường lái xe Thành Công (song song đường Nguyễn Văn Tạo), Long Thới, Nhà Bè. Diện tích đất 8x20m, đường rộng rãi ô tô vào thoải mái, thích hợp xây căn hộ dịch vu, phòng cho thuê, văn phòng, xưởng công ty... Khu vực trong tương lai hứa hẹn nhiều tiềm năng lớn vì gần khu công nghiệp Hiệp Phước sau này các giám đốc, kỹ sư nhà máy về đây ở rất hợp lý không cần phải di chuyển đi lại xa xôi khi làm trong khu công nghiệp nữa. Thành phố càng đông dân, vấn đề kẹt xe càng nghiêm trọng khi phải di chuyển từ nhà đến nơi làm việc(khu công nghiệp Hiệp Phước) thì lô đất này càng phát huy hết tiềm năng của nó - Nhà ở và nơi làm việc gần nhau thì còn gì bằng đúng không nào.
Không khói bụi ồn ào nhưng cũng đầy đủ các điều kiện sống cơ bản, thoải mái khi có siêu thị Coop - Mart kế bên, chợ, trường học đầy đủ, các quán ăn mọc lên ngày càng nhiều, và từ khu vực này đến Phú Mỹ Hưng chỉ tầm 10 phút chạy xe đi đường thẳng 1 lèo đường thông thoáng.
Cầu vượt Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ đang làm nên khu vực xung quanh đất đai sẽ còn tăng giá nhiều vì giải quyết vấn đề kẹt xe và nối liền Quận 7, Nhà Bè với Quận 1 ngày càng gần hơn, di chuyển thuận tiện hơn.
Đây là cơ hội đầu tư rất tốt khi mua khu đất với nhiều cách khai thác khác nhau, nhiều tiềm năng trong tương lại với giá 25 triệu/m2 là giá quá hợp lý. Lô đất hướng Tây Bắc.
Liên hệ Ms Ngân 0916.038.781 để được tư vấn tốt nhất.
Hình bên dưới là hình ảnh lúc chủ đất mua trước đây, nay đường đã được trải nhựa sạch sẽ tận đất.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thị Kim Ngân

0916038781

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 22/12/2020
  • Quận/Huyện Nhà Bè - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Long Thới

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này