Chính Chủ Bán Nhanh Lô đất đẹp Sát Bờ Rào Xanh Villas Full Thổ Cư 100%, 650m2 Vị Trí Ngã 3 Xóm Gò Mè, Thạch Thất

Giá: 10 triệu/m² - Diện tích: 650m²
Địa chỉ: Đường ĐCT08(Hòa Lạc), Xã Tiến Xuân, Thạch Thất, Hà Nội

Thông tin mô tả Đất cần bán

Đừng chọn đất rẻ, hãy chọn giá hợp lý với tiềm năng phát triển gia tăng giá trị vs sử dụng. Đặc biệt pháp lý với vị trí phải vip.
Tôi bán mảnh đất dân full thổ cư 2 mặt tiền đã được chỉnh trang chuẩn bị làm biệt thự tại Gò Mè, huyện Thạch Thất, thị xã Hòa Lạc, Hà Nội (đối diện xóm Miễu - Thạch Thất - Hà Nội). Đúng người, đúng hình ảnh, không dùng hình ảnh ảo.
Tổng diện tích 650m2, gia đình đã làm sổ đỏ full 100% thổ cư, vị trí đẹp ngã 3 có 2 mặt tiền, một mặt giáp nhà văn hóa, một mặt giáp đường lưu thông (bề rộng đường 7m).
Vị trí xe ô tô tránh nhau.
Ưu điểm:
Pháp lý sạch, sổ mới cứng full 100% đất thổ cư.
Vị trí: Gần đường lớn (tương lai mở đường lại càng gần hơn). Sát bờ rào cổng chính Xanh Villas trứ danh.
Khu dân cư văn minh, xung quanh hàng xóm toàn đại gia, thân thiện có tình làng nghĩa xóm.
Vị trí lô đất thuộc Gò Mè, Thạch Thất, Hòa Lạc của tôi cách đường trục chính Đại lộ Thăng Long chưa đầy 100m, di chuyển vào trung tâm Hà Nội, hay các khu vực lân cận Hòa Lạc, Thạch Thất chưa đầy 3km và 5 phút đi xe. Không gian xanh, thoáng đẹp.
Thuận tiện làm: Nhà xưởng (giá thuê xưởng tại khu vực 30k - 50k/1m2/th), biệt thự, villas, nghỉ dưỡng, hoặc các công năng khác như nhà vườn, nhà trọ cho sinh viên, cán bộ khu cnc thuê. Nếu bạn có nhu cầu để xây dựng căn nhà thứ hai hoặc đầu tư lãi vốn dòng tiền thì đừng bỏ qua lô đất này. Lãi vốn tăng đều hàng năm, dòng tiền có thể xây dựng cho thuê vs thu lợi nhuận từ các dịch vụ trên đất.
Vị trí lô đất có 2 ngõ vào, thông 2 đường, tất cả đều ra đường Lớn trục chính.
Giá cả: 10 triệu/m2 quá rẻ cho một lô đất gần nội thành Hà Nội, với giá này tôi e rằng sẽ không bao giờ bạn có cơ hội tốt hơn lần này khi tiếp cận với mua bán đất cát vị trí thuộc khu vực này. Vị trí kết nối trung tâm thạch thất, khu CNC (Công nghệ cao láng Hòa Lạc), khu tổ hợp y tế, đặc biệt sát ký túc xá đại học Quốc Gia Hà Nội. Và sát vách sát tường khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Xanh Villas, tổ hợp khu đô thị thông minh.
Tương lai kết nối với tuyến đường sắt trên cao do Vingroup triển khai (đây là điều sắp thành sự thực, vs rất vip với vị trí lô đất này). Ngoài ra lô đất còn được hưởng lợi từ vị trí nếu các dự án liên quan đến Làng đại học, mở đường đại lộ thăng long kéo dài, tổ hợp khu đô thị Sudico ngay cạnh xanh Villa, đây hứa hẹn một khoản đầu tư có chọn lọc dành cho quý khách hàng.
Giá đất chắc chắn tăng đều hàng năm 30 - 50%, đất có thể khai thác sử dụng với cho thuê.
Chúc quý khách lựa chọn sáng suốt và gặp nhiều may mắn.
+ Mọi thông tin xin liên hệ SĐT: 0397816045 (Mr Tuấn Anh).
Đừng chờ đợi để mua bất động sản, hãy mua bất động sản và chờ đợi, Covid chưa thực sự hết, nhưng giá bất động sản đã không theo dự đoán của đa số mọi người, đặc biệt các nước phát triển như Châu Âu, Mỹ vv... Giá đất còn tăng cao hơn so với trước.

Liên hệ người đăng

Đào Tuấn Anh

0397816045

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 04/01/2021
  • Quận/Huyện Thạch Thất - Hà Nội
  • Phường/Xã Tiến Xuân

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này