Chính Chủ Bán Nhanh Lô đất 259 M2 Khu A7 Giá 12 Tỷ

Giá: 12 tỷ - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Dự án KĐT Trảng Kèo, Hội An, Quảng Nam

Thông tin mô tả Đất cần bán

Bán lô đất 259 m2 khu A7 Giá 12 tỷ
Xem thêm chi tiết về khu Hoi An Town Home Resort tại.

Đấu thầu quốc tế tìm nhà thầu tư vấn lập điều chỉnh quy hoạch chung đô thị Hội An.
Cụ thể, đối với vấn đề điều chỉnh Quy hoạch chung thành phố Hội An, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho rằng, căn cứ yêu cầu chất lượng của đồ án quy hoạch, tiến độ và nguồn kinh phí được phê duyệt để tổ chức lựa chọn đơn vị tư vấn phù hợp, không nhất thiết phải chọn đơn vị tư vấn nước ngoài hoàn toàn mà có thể chọn liên danh trong nước với nước ngoài hoặc đơn vị tư vấn uy tín trong nước có sử dụng các chuyên gia nước ngoài.
Bên cạnh đó, tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư để thực hiện các dự án về phát triển kinh tế đêm theo hướng ưu tiên phát triển về phía biển, phía sông Đế Võng (sông Cổ Cò); đối với khu vực Cẩm Kim cần hết sức lưu ý, cân nhắc, lựa chọn mô hình đầu tư phát triển phù hợp.
Các vùng phụ cận như Cẩm Thanh, Cẩm An, Cẩm Kim, Cẩm Hà và khu vực Cửa Đại cần hết sức lưu ý trong quá trình thu hút đầu tư các dự án, đảm bảo giữ gìn cảnh quan, sinh thái, trong đó khu vực Cẩm An, Cẩm Hà cần quy hoạch và triển khai nhanh các dự án phát triển nhà ở để phục vụ nhu cầu giãn dân trong phố cổ, hạn chế áp lực mật độ dân số quá cao khu vực trung tâm.

Liên hệ người đăng

Son Viet Property Jsc. (svp)

0908110988

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hội An - Quảng Nam

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này