Chính Chủ Bán Nhanh Gấp Nhà Liền Kề Diện Tích 825m2, Mt 45m, đường 13m Tại Khu đô Thị Văn Khê, Hà đông

Giá: 6 tỷ - Diện tích: 83m²
Địa chỉ: Dự án Văn Khê, Phường Phú La, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Mình cần tiền nên bán giá tốt nhà liền kề Văn Khê - Hà Đông.
- Ngôi nhà nằm tại khu đô thị Văn Khê, các trục đường Lê Văn Lương - Tố Hữu chỉ 200m. Giúp bạn làm chủ thủ đô với hệ thống BRT và tuyến đường huyết mạch.
- Với diện tích 82.5m2, mặt tiền 4.5m, được thiết kế theo phong cách hiện đại với 5 tầng nhưng lại vô cùng ấm cúng và thông thoáng bởi hệ thống các phòng, gara ô tô, ban công thiết kế phong cách Ý, đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu cho cả gia đình.
- Con bạn an toàn và tiện lợi tuyệt đối với hệ thống trường học liên cấp cách nhà chỉ vài bước chân.
- Bạn sẽ phải quen với cảm giác chăm sóc cho gia đình mà không tốn quá nhiều thời gian, bởi hệ thống trợ dân sinh, siêu thị, trung tâm thương mại và các khu dịch vụ giải trí đều nằm bao quanh căn nhà.
- Hàng xóm học thức cao, có văn hóa, tối lửa tắt đèn có nhau. Công an phường, bệnh viện đa khoa Hà Đông, ủy ban nhân dân quận ngay gần nhà sẽ là điều cuối cùng bạn cần quan tâm để lựa chọn chốn an cư lý tưởng cho gia đình mình.
- Với 6 tỷ là sổ đỏ chính chủ trao tay, có thương lượng cho ai thực sự quan tâm.
Tuy nhiên những điều trên chỉ là bề nổi bạn có thể thấy khi sở hữu ngôi nhà này, bạn có muốn biết thêm những lợi ích đặc biệt khác?
Liên hệ ngay 0987.887.861.

Liên hệ người đăng

Vũ Ngọc Lan

0987887861

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hà Đông - Hà Nội
  • Phường/Xã Phú La

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này